Kẻ Thế Mạng - Self/less Việt Sub (2015)RSS Kẻ Thế Mạng - Self/less Việt Sub (2015)
Kẻ Thế Mạng - Self/less
Diễn viên: Ryan Reynolds, Natalie Martinez, Matthew Goode, Ben Kingsley, Victor Garber, Derek Luke
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thủ vai tỷ phú Damian Hale là nam diễn viên gạo cội Ben Kingsley – người từng đoạt giải Oscar, hai giải Quả cầu Vàng và hai giải BAFTA. Tháng 8 tới đây, những người yêu điện ảnh sẽ được “chiêu đãi” bữa tiệc đầy “màu sắc” với các bộ phim ở nhiều thể loại khác nhau. Bên cạnh những thương hiệu đình đám thì bộ phim tâm lý, khoa học viễn tưởng có yếu tố hình sự SELF/LESS – KẺ THẾ MẠNG cũng là một tựa phim không thể bỏ lỡ.
Tân Cô Kỳ Đàm 1: Ám Thành Sát Cơ Tientsin Strange Tales 1: Murder In Dark City

Tân Cô Kỳ Đàm 1: Ám Thành Sát Cơ Tientsin Strange Tales 1: Murder In Dark CityViệt Sub Năm: 2021

một vụ án liên hoàn ở thành Tân Cô thời dân quốc, cảnh sát cũng phải bó tay vì không có bất cứ đầu mối nào về vụ án. Lúc này Trâu Thích và Đoạn Vu Hào là hai người chuyên dùng ‘phong thủy phá án’ đã quyết định điều ra sự thật bị che giấu đằng sau. Trong quá trình điều tra họ vô tình phát hiện sự việc có liên quan đến vụ án từ nhiều năm trước

Thế Giới Ảo Avalon.Diễn Viên: Malgorzata Foremniak,Wladyslaw Kowalski,Jerzy Gudejko

Thế Giới Ảo AvalonViệt Sub Năm: 2001

Trong thế giới tương lai, con người ngày càng chìm đắm vào một thế giới trò chơi nguy hiểm chết người có tên Avalon. Khi người chơi kì cựu tên Ash nghe nói đến một cấp độ bí mật ẩn giấu bên trong Avalon, cô quyết tâm tìm bằng được nó để khám phá sự thật đằng sau thế giới ảo này.

Giải Mã Bí Ẩn Ngân Hà Ad Astra.Diễn Viên: Malgorzata Foremniak,Wladyslaw Kowalski,Jerzy Gudejko

Giải Mã Bí Ẩn Ngân Hà Ad AstraThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện viễn tưởng về phi hành gia Roy McBride (Brad Pitt) và hành trình đến rìa Hệ Mặt Trời để tìm người cha mất tích. Tại đây, Roy khám phá mối hiểm họa đe dọa sự tồn vong của nhân loại.

Mê Cung Của Pan Pans Labyrinth.Diễn Viên: Sergi López,Maribel Verdú,Ivana Baquero,Doug Jones

Mê Cung Của Pan Pans LabyrinthThuyết Minh Năm: 2006

Trong một câu chuyện cổ tích, công chúa Moanna, người có cha là vua của thế giới ngầm, trở nên tò mò về thế giới ở trên, thế giới con người. Khi cô đi vào bề mặt, ánh sáng mặt trời mù của mình và xóa trí nhớ của mình. Cô trở thành bệnh nặng và cuối cùng chết. Tuy nhiên, nhà vua tin rằng linh hồn cô ấy sẽ quay trở lại thế giới ngầm một ngày nào đó.

Unknown2019-06-24 14:37:17

Kẻ Thế Mạng - Self/less Việt Sub (2015)

thủ vai tỷ phú damian hale là nam diễn viên gạo cội ben kingsley – người từng đoạt giải oscar hai giải quả cầu vàng và hai giải bafta tháng 8 tới đây những người yêu điện ảnh sẽ được “chiêu đãi” bữa tiệc đầy “màu sắc” với các bộ phim ở nhiều thể loại khác nhau bên cạnh những thương hiệu đình đám thì bộ phim tâm lý khoa học viễn tưởng có yếu tố hình sự selfless – kẻ thế mạng cũng là một tựa phim không thể bỏ lỡkẻ thế mạng,xem phim kẻ thế mạng,download kẻ thế mạng,xem online kẻ thế mạng hd,xem kẻ thế mạng nhanh,tai phim kẻ thế mạng,selfless,xem phim selfless,download selfless,xem online selfless hd,xem selfless nhanh,tai phim selfless,ryan reynolds,natalie martinez,matthew goode,ben kingsley,victor garber,derek luke