Giải Mã Bí Ẩn Ngân Hà - Ad Astra Thuyết Minh (2019)RSS Giải Mã Bí Ẩn Ngân Hà - Ad Astra Thuyết Minh (2019)
Giải Mã Bí Ẩn Ngân Hà - Ad Astra
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện viễn tưởng về phi hành gia Roy McBride (Brad Pitt) và hành trình đến rìa Hệ Mặt Trời để tìm người cha mất tích. Tại đây, Roy khám phá mối hiểm họa đe dọa sự tồn vong của nhân loại.
Giấc Mộng Tây Du 3 Kỳ Ngộ Nữ Nhi Quốc Dream Journey 3.Diễn Viên: Hứa Minh Hổ,Phiền Nhị,Trương Thiên Kỳ

Giấc Mộng Tây Du 3 Kỳ Ngộ Nữ Nhi Quốc Dream Journey 3Thuyết Minh Năm: 2017

Học sinh diệp mặc mặc ban đêm xông vào cấm địa, cơ duyên xảo hợp hồi tưởng lại trí nhớ kiếp trước của mình. Kiếp trước của nàng là quốc vương nữ nhi quốc Dạ Tịch Mặc, Khi nữ nhi quốc bị diệt quốc, Lão tướng bắc minh công trói hồn phách các nàng vào trong người bù nhìn trở thành nhiếp hồn tộc, từ nay về sau không thể tiến vào luân hồi

Người Về Từ Sao Hỏa The Martian.Diễn Viên: Frank Grillo,Iko Uwais,Bojana Novakovic

Người Về Từ Sao Hỏa The MartianThuyết Minh Năm: 2015

xoay quanh hành trình trở về đầy phi thường của phi hành gia Mark Watney. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ trên sao Hỏa, Mark Watney (Matt Damon) được cho rằng đã tử nạn sau một trận bão lớn và bị mọi người bỏ lại phía sau.

Tenet Tenet (2020).Diễn Viên: Frank Grillo,Iko Uwais,Bojana Novakovic

Tenet Tenet (2020)Thuyết Minh Năm: 2020

Bom tấn được mong chờ năm 2020 đã chính thức ra mắt khán giả tại Việt Nam, sản phẩm mới nhất của phù thuỷ logic Christopher Nolan. Câu chuyện lần này sẽ khám phá khái niệm thời gian, trong đó có một người được gọi là Nhân Vật Chính do John David Washington thủ vai, anh cố tìm kiếm học thuyết đảo ngược thời gian để ngăn chặn Thế Chiến III.

Unknown2020-07-02 16:16:28

Giải Mã Bí Ẩn Ngân Hà - Ad Astra Thuyết Minh (2019)

câu chuyện viễn tưởng về phi hành gia roy mcbride brad pitt và hành trình đến rìa hệ mặt trời để tìm người cha mất tích tại đây roy khám phá mối hiểm họa đe dọa sự tồn vong của nhân loạigiải mã bí ẩn ngân hà,xem phim giải mã bí ẩn ngân hà,download giải mã bí ẩn ngân hà,xem online giải mã bí ẩn ngân hà hd,xem giải mã bí ẩn ngân hà nhanh,tai phim giải mã bí ẩn ngân hà,ad astra,xem phim ad astra,download ad astra,xem online ad astra hd,xem ad astra nhanh,tai phim ad astra