Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
Nghị Sĩ - Weiner
Nghị Sĩ
Weiner

Nghị Sĩ

Weiner

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

miêu tả cuộc sống của hạ nghị sỹ New York Anthony Weiner thời điểm trước, trong và sau khi bê bối tình dục của ông bị rò rỉ. Cuộc sống của Weiner hoàn toàn bị đảo lộn: sự nghiệp chính trị đi tong, bị báo giới săn đuổi, gia đình và bạn bè xa lánh. Tuy nhiên, với bản tính hóm hỉnh và lạc quan, cuộc sống của Weiner không tồi tệ như mọi người tưởng

(Tập 1/4)

Hồ Loch Ness - The Loch
Hồ Loch Ness
The Loch

Hồ Loch Ness

The Loch

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

Thám tử Annie Redford đang truy tìm hung thủ giết người hàng loạt trong một vụ án, cô phải đối mặt với trường hợp giết người đầu tiên kể từ lúc bước vào nghề.

Pop In Q - Poppin Q, File(N):project Pq
Pop In Q
Poppin Q, File(N):project Pq

Pop In Q

Poppin Q, File(N):project Pq

Thể loại: Đời Thường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2016

Câu chuyện bắt đầu vào ngày trước buổi lễ tốt nghiệp. Năm cô gái trung học mỗi người đều bận tâm với cuộc sống hàng ngày thực sự của họ. Những cô gái này gặp nhau trong một thế giới tưởng tượng sau khi được gửi đến đó thông qua một sự xuất hiện đột ngột. Ở đó, họ tìm hiểu về cuộc khủng hoảng sắp xảy ra mà thế giới này đang phải đối mặt.

Thuyết Minh
Vợ Người Giữ Thú - The Zookeepers Wife
Vợ Người Giữ Thú
The Zookeepers Wife

Vợ Người Giữ Thú

The Zookeepers Wife

Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

Dựa trên tác phẩm phi hư cấu của cùng tên, The Zookeeper’s Wife là bộ phim kể về câu chuyện có thực của Antonina Żabińska (Chastain) và chồng là Tiến sĩ Jan Żabiński (Johan Heldenbergh), người điều hành Vườn thú Warsaw vào năm 1931. Khi Phát xít Đức xâm chiếm Ba Lan, hai người đã ngấm ngầm giúp đỡ cuộc kháng chiến và cứu mạng những người Do thái Warsaw vốn trở thành mục tiêu trừ khử hàng đầu của kẻ thù.

Tenchi Muyou! In Love - Tenchi Muyo Movie 1: Tenchi In Love
Tenchi Muyou! In Love
Tenchi Muyo Movie 1: Tenchi In Love

Tenchi Muyou! In Love

Tenchi Muyo Movie 1: Tenchi In Love

Thể loại: Học Đường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 1996

Kain không gian ma quỷ đã trốn thoát khỏi nhà tù và phá hủy trụ sở cảnh sát Thiên Hà. Để đảm bảo rằng Jurai sẽ không ngăn cản anh ta, Kain trở lại năm 1970 để tiêu diệt mẹ của Tenchi trước khi anh ta được sinh ra. Bây giờ, Tenchi và băng đảng phải đi đến quá khứ để ngăn chặn anh ta trước khi anh ta biến mất.

Thuyết Minh
Long Hổ Đường Cùng - Street Of Fury
Long Hổ Đường Cùng
Street Of Fury

Long Hổ Đường Cùng

Street Of Fury

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Hồng Kông Năm: 1996

hai anh em tên Long và Hổ, họ đã cùng nhau hợp sức chống lại và giết chết một tên đại ca sau khi hắn ta cưỡng bức người yêu của Hổ. Sau đó để an toàn, cả hai trốn đến một nơi xa lạ. Nhưng số phận không để họ được yên ổn khi họ tiếp tục bị cuốn vào những cuộc chiến đẫm máu của giới giang hồ.

Tình Nông Nổi - Kids In Love
Tình Nông Nổi
Kids In Love

Tình Nông Nổi

Kids In Love

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

Trải qua thời gian thực tập và những kế hoạch đi du lịch, Jack (Will Poulter) vẫn luôn khát khao những thứ mới mẻ hơn trong cuộc sống này. Một cơ hội gặp gỡ Evelyn (Alma Jodorowsky) xinh đẹp và những người bạn của cô, bao gồm Viola (Cara Delevingne) phóng khoáng đã biến cuộc đời cậu thay đổi.

Khởi Nguyên Kỳ Diệu - Everything, Everything
Khởi Nguyên Kỳ Diệu
Everything, Everything

Khởi Nguyên Kỳ Diệu

Everything, Everything

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

Một cô gái 17 tuổi tên là Madeline Whittier mắc một chứng bệnh hiếm gặp khiến cho cô ấy phải ở trong căn nhà được lọc không khí 24/7. Cả cuộc đời cô ấy về cơ bản chỉ có sách, mẹ cô ấy, và Carla (y tá của cô ấy). Một ngày, một chiếc xe tải tấp vào nhà hàng xóm. Cô ấy thấy Olly.

Thuyết Minh
Ngục Tù - The Prison
Ngục Tù
The Prison

Ngục Tù

The Prison

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2017

tên tội phạm trước là cảnh sát Yoo Gun (Kim Rae Won). Trong thời gian ngồi tù, hắn đã tiếp cận Ik Ho (Han Suk Kyu), "chúa tể của bóng tối", kẻ cho mình là ông vua của chốn tù ngục này.

(Tập 26/26)

The Big O - Big O Roger, Big O
The Big O
Big O Roger, Big O

The Big O

Big O Roger, Big O

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 1999

Paradigm City, một thành phố của sự mất trí nhớ và một nơi thuộc về. Nó vẫn còn lưu hành bởi quá khứ lãng quên và tàn tích của người lao động của họ do thiên tai 40 năm trước đây. Bị che đậy trong một bí ẩn giống như sương mù, nó giống với những người như Roger Smith chiếu sáng qua sương mù.

Cuộc Chiến Phụ Huynh - Hindi Medium
Cuộc Chiến Phụ Huynh
Hindi Medium

Cuộc Chiến Phụ Huynh

Hindi Medium

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Ấn Độ Năm: 2017

được sản xuất tại Ấn Độ vào năm 2017, dưới sự chỉ đạo sản xuất của đạo diễn Saket Chaudhary. Bộ phim được viết kịch bản bởi Amitosh Nagpal và có sự tham gia của dàn sao nổi tiếng như Irrfan Khan, Saba Qamar, Neha Dhupia.

Sói Mẹ - Wolf Mother
Sói Mẹ
Wolf Mother

Sói Mẹ

Wolf Mother

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

Trong một nỗ lực nhằm khắc phục quá khứ không tốt đẹp của mình, một ngôi sao Hollywood đã thành công một lần, giờ trở thành gái mại dâm cùng với một tên trộm ma túy, đồng tính, cùng nhau giải quyết vụ bắt cóc trẻ em ở San Francisco.

(Tập 12/12)

Ryuuou No Oshigoto! - The Ryuos Work Is Never Done!
Ryuuou No Oshigoto!
The Ryuos Work Is Never Done!

Ryuuou No Oshigoto!

The Ryuos Work Is Never Done!

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2018

Câu chuyện về một thanh niên bỗng trở thành một cờ thủ cờ shogi. Một ngày, một bé gái 9 tuổi xuất hiện trước cửa nhà cậu và xin làm học trò của cậu. Từ đó, bao nhiêu chuyện lạ đời xảy ra.

Vincent Thương Mến - Loving Vincent
Vincent Thương Mến
Loving Vincent

Vincent Thương Mến

Loving Vincent

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

Mùa hè năm 1891, tại nước Pháp. Armand Roulin (Douglas Booth), được cha mình là Joseph Roulin (Chris O’Dowd) giao nhiệm vụ đến Paris để trao tận tay một lá thư. Người nhận là Theo Van Gogh, em trai ruột của Vincent Van Gogh – một họa sĩ lập dị đã tự cắt tai mình và tự sát cách đây không lâu.

(Tập 12/12)

Devils Line - デビルズライン
Devils Line
デビルズライン

Devils Line

デビルズライン

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2018

Tsukasa, một sinh viên Đại Học, được cứu sống khỏi một cuộc tấn công của ác quỷ, đó là một con ma cà rồng đã chà trộn vào xã hội con người. Anzai, vị cứu tinh của anh, là một bán quỷ, đã lợi dụng sức mạnh siêu nhiên của anh, vì anh là thành viên của đội đặc nhiệm bí ẩn chuyên giải quyết những vụ án liên quan tới ác quỷ trong Tokyo

(Tập 12/12)

Lord Of Vermilion - Guren No Ou
Lord Of Vermilion
Guren No Ou

Lord Of Vermilion

Guren No Ou

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2018

Tokyo năm 2030, tại một khu ngoại ô nọ bất ngờ xuất hiện một âm thanh lạ có tần số cao cùng với một màn sương màu đỏ che phủ. Bất kỳ ai nghe được thứ âm thanh này kể cả động vật đều mất đi ý thức.

(Tập 12/12)

Kitsune No Koe - Voice Of Fox
Kitsune No Koe
Voice Of Fox

Kitsune No Koe

Voice Of Fox

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2018

Câu chuyện dựa theo bộ manga Trung Quốc cùng tên về một cậu nam sinh nghèo và đầy tài năng có tên là Hu Li (Tên này được phát âm gần giống với âm "Fox" trong tiếng Trung Quốc).

(Tập 16/16)

Thông Linh Phi - Psychic Princess
Thông Linh Phi
Psychic Princess

Thông Linh Phi

Psychic Princess

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2018

Sư phụ nói vận mệnh không phải do trời định, vận mệnh là do tự mình nỗ lực mà thay đổi. Cho nên ta không tin vận mệnh là do trời định ~ Ta chỉ tin vào bản thân, ta là ngời mà không ai có thể kiểm soát.

(Tập 30/30)

Tuyết Ưng Lĩnh Chủ - Xue Ying Ling Zhu
Tuyết Ưng Lĩnh Chủ
Xue Ying Ling Zhu

Tuyết Ưng Lĩnh Chủ

Xue Ying Ling Zhu

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2018

Bước chân của người khổng lồ sống giữa dòng dung nham có thể phá hủy cả ngôi thành…. Ác ma vực sâu luôn muốn tiến vào cái thế giới này… Mà thần linh giáng trần, đi lại giữa nhân gian truyền bá sự vinh quanh của họ

(Tập 38/39)

Robot Khủng Long - Dino Core
Robot Khủng Long
Dino Core

Robot Khủng Long

Dino Core

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2017

Một trong những bộ phim được tìm nhiều nhất vào mùa hè 2017 tại Hàn Quốc, Robot Khủng Long là cú hít được dự đoán từ trước vì đây là tâm huyết của các nhà làm phim xứ Kim Chi nhầm phá vỡ thế độc tôn của Nhật Bản, nguồn gốc dòng hoạt hình siêu nhân vốn đã trở thành thương hiệu của quốc gia này.