Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
Tuyệt Chủng - Extinction
Tuyệt Chủng
Extinction

Tuyệt Chủng

Extinction

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2014

Ở sâu trong rừng Amazon, một nhóm nghiên cứu bắt tay vào cuộc thám hiểm để bảo vệ các loài nằm trong sách đỏ. Sau nhiều sự kiện lạ lùng, các hướng dẫn mê tín của họ bỏ rơi họ và họ nhận ra họ đang ở trong tầm ngắm của một kẻ săn chưa biết tên.

Thuyết Minh
Tuyệt Chủng Thiết Kim Cương - Spy Dad
Tuyệt Chủng Thiết Kim Cương
Spy Dad

Tuyệt Chủng Thiết Kim Cương

Spy Dad

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2003

ăn theo series film Điệp Viên 007. Tony Leung vào vai Jimmie Bon, một điệp viên đang cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của mình là tìm ra và bắt một tên tội phạm khét tiếng.

(Tập 16/16)

Tuyết Có Rơi Trong Đêm Giáng Sinh - Will It Snow For Christmas
Tuyết Có Rơi Trong Đêm Giáng Sinh
Will It Snow For Christmas

Tuyết Có Rơi Trong Đêm Giáng Sinh

Will It Snow For Christmas

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2010

Tuyết Có Rơi Trong Đêm Giáng Sinh là câu chuyện tình cảm động. Kang-Jin là một anh chàng nhà nghèo con của một nữ phục vụ làm việc tại quán cà phê, anh gặp và yêu cô nàng Ji- Wan tại trường trung học Ji-Wan là tình yêu đầu đời của anh. Ji- Wan là con của một bac sỹ trong làng và cô có một người anh trai rất thông minh cuộc sống của họ cứ êm điềm trôi cho đến một ngày đột nhiên Ji-Wan mất tích và từ đó không một lần nào Kang-Jin gặp lại mối tình đầu của mình nữa cho đến 10 năm sau.

(Tập 18/18)

Tuyệt Đại Song Kiều - Legendary Twins
Tuyệt Đại Song Kiều
Legendary Twins

Tuyệt Đại Song Kiều

Legendary Twins

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2022

câu chuyện kể về vận mệnh tương ái tương sát của hai huynh đệ song sinh. 17 năm trước, vợ chồng Giang Phong bị Thập Nhị Tinh Tướng truy sát, trước khi chết thê tử ông sinh đôi hai đứa trẻ.

Tuyệt Đao - The Blade
Tuyệt Đao
The Blade

Tuyệt Đao

The Blade

Thể loại: Phim Trailer Quốc gia: Hồng Kông Năm: 1995

Khi biết được cha của mình bị sát hại một cách dã man, người thợ làm đạo Dig đã tìm cách để trả thù cho cha mình nhưng anh đã bị mất một cánh tay trong trận chiến đầu tiên của anh với bọn ác nhân.

Thuyết Minh
Tuyệt Đỉnh Kung Fu - Kung Fu Hustle
Tuyệt Đỉnh Kung Fu
Kung Fu Hustle

Tuyệt Đỉnh Kung Fu

Kung Fu Hustle

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2004

Một film võ thuật hài hước của Châu Tinh Trì lấy bối cảnh của thập kỷ 40s. Trong xã hội hỗn loạn ở Trung Quốc những năm 1940, các băng nhóm thực sự có ảnh hưởng.Đáng sợ nhất phải kể đến đảng Lưỡi Rìu mà đứng đầu là đại ca Sum (Trần Quách Quan). Hắn vốn là kẻ say mê chém giết lại cực kỳ nhẫn tâm. Băng nhóm của Sum đi đến đâu nỗi kinh hoàng theo tới đó. Người dân thành phố thì lo lắng, đám cảnh sát thì sợ sệt.

(Tập 40/40)

Thuyết Minh
Tuyệt Đỉnh Yoyo - Blazing Teens Legendary Warriors
Tuyệt Đỉnh Yoyo
Blazing Teens Legendary Warriors

Tuyệt Đỉnh Yoyo

Blazing Teens Legendary Warriors

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2013

nói về những cô cậu nhỏ đi chinh phục mọi thử thách bằng tài năng của mình. Những tình huống gây gấn hấp dẫn đang chờ đời đợi các cậu bé phía trước. Phim dài 40 tập được chiếu trên nhiều đài truyền hình Việt Nam cũng như nước ngoài và thu hút hàng triệu bạn trẻ xem.

Thuyết Minh
Tuyết Lạnh Đóng Băng - Frozen
Tuyết Lạnh Đóng Băng
Frozen

Tuyết Lạnh Đóng Băng

Frozen

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2010

những ngày kinh hoàng của Dan Walker, cô bạn gái Parker ONeil và anh bạn thân Joe Lynch khi cùng đi trượt tuyết trên núi. Vì không có đủ tiền mua vé đi cáp treo, Parker đã hối lộ một nhân viên làm việc ở đó để cho cả 3 có thể cùng đi một vòng trước khi ra về. Nhưng cáp treo chạy được giữa chừng thì đột ngột dừng lại, cả 3 lại không có ai mang theo di động bên mình

(Tập 30/30)

Tuyệt Mệnh Hưởng Ứng - Jue Ming Xiang Ying
Tuyệt Mệnh Hưởng Ứng
Jue Ming Xiang Ying

Tuyệt Mệnh Hưởng Ứng

Jue Ming Xiang Ying

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2019

Câu chuyện kể về tương lai 30 năm sau, người máy giống như người thật được ứng dụng rộng rãi trong xã hội loài người. Vì an toàn của bản thân mình, loài người xây dựng đảo người máy Phương Đông. Một chiến đội thần bí do một nữ người máy tổ chức, nhiều lần chống lại hành vi phạm tội và tập kích khủng bố của người máy dị biến để bảo vệ an toàn cho loài người và hòa bình thế giới.

(Tập 40/40)

Tuyệt Mệnh Quái Sư - Breaking Bad Fortune Teller
Tuyệt Mệnh Quái Sư
Breaking Bad Fortune Teller

Tuyệt Mệnh Quái Sư

Breaking Bad Fortune Teller

Thể loại: Thần Thoại Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2016

một câu chuyện kể về thời gian xây dựng cung điện Thổ Mộc vào thời nhà Minh. Tuyệt Mệnh Quái Sư, phim bộ Trung Quốc sẽ cho chúng ta biết những gì sau khi trở về từ biên cương, hoàng đế phát hiện trong hậu cung liên tục xảy ra những chuyện kỳ lạ??

Tuyệt Mệnh Quấy Rối - Devil Touch
Tuyệt Mệnh Quấy Rối
Devil Touch

Tuyệt Mệnh Quấy Rối

Devil Touch

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2002

Nhân viên văn phòng Amy cáo buộc ông chủ mình quấy rối tình dục và có hành vi hiếp dâm. Cheuk bị đình chỉ, mặc dù thực tế là luật sư tin rằng người sếp này vô tội. Amy và người đứng đầu bộ phận quy hoạch Jacquline là những người đã âm mưu để làm Cheuk rơi vào hoàn cảnh hiện tại, giúp cho Jacquline trở thành giám đốc điều hành mới.

Tuyết Mùa Hạ - Snow In Summer
Tuyết Mùa Hạ
Snow In Summer

Tuyết Mùa Hạ

Snow In Summer

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2019

câu chuyện của thế hệ thứ hai của Qiao Jiamu, người tự làm chủ và tự làm chủ. Trong mối quan hệ với người thuê nữ bị bệnh nan y. Lam Tuyết, hai người dần rơi vào câu chuyện tình yêu cuối cùng.

Tuyết Nơi Thiên Đường - Snow In Paradise
Tuyết Nơi Thiên Đường
Snow In Paradise

Tuyết Nơi Thiên Đường

Snow In Paradise

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2014

Dave là một tên cướp vặt lớn lên trong ma túy và bạo lực. Từ cái chết của người bạn thân nhất mà Dave là nguyên nhân , anh tràn ngập cảm giác hối hận và xấu hổ. Dave như tìm được bình yên khi biết đến Hồi Giáo, nhưng quá khứ và cuộc sống cũ của anh luôn đến và dằn xéo anh.

(Tập 24/24)

Tuyệt Phối Tô Tâm Đường - Taste Of Love
Tuyệt Phối Tô Tâm Đường
Taste Of Love

Tuyệt Phối Tô Tâm Đường

Taste Of Love

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

chuyển thể từ bộ truyện tranh “Tôi Bị Tổng Tài Anti Rồi” và kể về câu chuyện của ngôi sao nhạc pop đình đám Đường Tô bị hiểu nhầm và bị đưa vào tình trạng tạm ngưng hoạt động nghệ thuật, sau đó tăng cân đến 50 kg và trở thành người giúp việc trực tiếp của Hoàng Phủ Quyết – chủ tịch của một tập đoàn giải trí.

Thuyết Minh
Tuyết Rơi Trên Biển - Snow Is On The Sea
Tuyết Rơi Trên Biển
Snow Is On The Sea

Tuyết Rơi Trên Biển

Snow Is On The Sea

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2015

Park Hae Jin sẽ đảm nhận vai Sang Woo, một thợ lặn hồ cá từng là vận động viên bơi lội khỏe mạnh và năng nổ. Lee Young Ah vào vai một nhà điều chế nước hoa tên là Sun Mi, người mắc Hội chứng loạn sinh tủy (Myelodysplastic Syndromes: chứng bệnh trong đó tủy xương không sản xuất ra đủ các tế bào máu khỏe mạnh).

Thuyết Minh
Tuyệt Sắc Cẩm Y Vệ - Imperial Guard Girls
Tuyệt Sắc Cẩm Y Vệ
Imperial Guard Girls

Tuyệt Sắc Cẩm Y Vệ

Imperial Guard Girls

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2018

1402 sau công nguyên.Yến Vương Chu Đệ, tuyên chiến với Hoàng đế Minh Huệ ĐếChu Duẩn Văn. và sau đó ông lên ngôi vua là Hoàng đế. Để loại bỏ lực lượng còn lại của Hoàng đế Minh Huệ ĐếChu Duẩn Văn, ông đã thành lập một vòng gián điệp, Cẩm Y Vệ. Thanh Liên, thủ lĩnh của Đội nữ, được lệnh ẩn náu trong nhân dân, để ám sát các mục tiêu quan trọng.

Tuyệt Sắc Cuồng Hoa: Long Tích Thần Cung - The Dragon Trace Palace Of Exquisite Wild Flowers
Tuyệt Sắc Cuồng Hoa: Long Tích Thần Cung
The Dragon Trace Palace Of Exquisite Wild Flowers

Tuyệt Sắc Cuồng Hoa: Long Tích Thần Cung

The Dragon Trace Palace Of Exquisite Wild Flowers

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

câu chuyện Lâm Tịch Du , Lâm Nhạc Dao và Lãnh Anh là ba thành viên của đội đặc công mang tên Hoa Bỉ Ngạn. Ba người họ đến khu vực sa mạc để cứu một nhóm khảo cổ bị mất liên lạc.

(Tập 16/16)

Thuyết Minh
Tuyệt Sắc Nam Nhân - Beautiful Man
Tuyệt Sắc Nam Nhân
Beautiful Man

Tuyệt Sắc Nam Nhân

Beautiful Man

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2013

Dokgo Ma-Te (Jang Keun-Suk) là mỹ nam đệ nhất thế giới. Anh cũng là một người đàn ông tham vọng và mong muốn kiếm thật nhiều tiền nhờ ngoại hình thu hút của mình.  Dokgo Ma-Te gặp Hong Yoo Ra, con dâu cũ của một gia đình giàu có. Hong Yoo Ra đã nhận ra khát vọng của anh và trở thành quân sư cho anh. Hong Yoo Ra đã giao cho Dokgo Ma-Te một nhiệm vụ - phải quyến rũ được 10 người phụ nữ khác nhau.

Thuyết Minh
Tuyệt Sắc Thần Thâu - Martial Angels
Tuyệt Sắc Thần Thâu
Martial Angels

Tuyệt Sắc Thần Thâu

Martial Angels

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2001

Zi Yang là bạn trai của Cat, cả hai đều là những tên trộm siêu đặng. Trong một phim vụ, Zi Yang bị bắt, Cat đành nhờ đến những người bạn cũ của mình giúp đỡ, chống chọi lại bọn bắt cóc. Để rồi phát hiện ra Zi Yang và người bạn thân nhất bấy lâu nay đã gạt tình cảm của mình

Thuyết Minh
Tuyết Sơn Phi Hồ: Kho Báu Phương Bắc - The Hidden Fox
Tuyết Sơn Phi Hồ: Kho Báu Phương Bắc
The Hidden Fox

Tuyết Sơn Phi Hồ: Kho Báu Phương Bắc

The Hidden Fox

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2022

Câu chuyện trong tác phẩm diễn ra ở 10 năm sau, Hồ Phỉ – con trai Hồ Nhất Đao, lúc này lấy biệt hiệu là Quy Úc, đang truy tìm tám đại ác nhân. Anh lợi dụng việc kho báu tái xuất giang hồ, ác nhân tụ hội tranh giành để báo thù cho cha – người bị giết chết một cách bí ẩn 10 năm về trước.