Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
Thuyết Minh
Thiên Sư Bắt Ma 1 - Mr Vampire
Thiên Sư Bắt Ma 1
Mr Vampire

Thiên Sư Bắt Ma 1

Mr Vampire

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hồng Kông Năm: 1985

Các kế hoạch cải táng của một già làng đi xiên như xác chết sống lại vào một nhảy, ma cà rồng khát máu, đe dọa nhân loại. Vì vậy, một linh mục Vấn và hai đệ tử của ông cố gắng để ngăn chặn khủng bố.

Thuyết Minh
Điệp Viên 007: Tầm Sát Thương - James Bond: A View To A Kill
Điệp Viên 007: Tầm Sát Thương
James Bond: A View To A Kill

Điệp Viên 007: Tầm Sát Thương

James Bond: A View To A Kill

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1985

James Bond có thêm một nhiệm vụ. Trái phiếu trở về từ chuyến đi của mình tại Liên Xô với một con chip máy tính. Chip này có khả năng chịu được một xung điện từ hạt nhân mà nếu không sẽ phá hủy một con chip bình thường. Chip được tạo ra bởi Zorin Industries, và Bond đứng ra để điều tra chủ nhân của nó, Max Zorin. Zorin chỉ có thể có vẻ như một người đàn ông tội vô tội, nhưng thực sự có kế hoạch đặt ra một trận động đất ở San Andreas sẽ quét sạch tất cả các thung lũng Silicon. Cũng như Zorin,

Câu Chuyện Cảnh Sát - Police Story
Câu Chuyện Cảnh Sát
Police Story

Câu Chuyện Cảnh Sát

Police Story

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Trung Quốc Năm: 1985

Thanh tra cảnh sát Trần Gia Câu được lệnh bảo vệ một nhân chứng quan trọng là Salina, thư kí của tay trùm ma túy Chu Thao, trong một vụ kiện tố cáo y.

Phát Minh Kỳ Quái - Weird Science
Phát Minh Kỳ Quái
Weird Science

Phát Minh Kỳ Quái

Weird Science

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1985

Hai thanh niên mới lớn giỏi về computer buồn đời vì không có ai để hẹn hò đi chơi cuối tuần bèn tìm cách dùng computer tạo nên một người đàn bà. Và kết quả là không những họ tạo được một cô gái đẹp tuyệt trần đầy gợi cảm mà cô gái đó còn có những năng lực vô song. Nhưng rồi hậu quả sẽ đi đến đâu?

Thuyết Minh
Tên Độc Tài Vũ Trụ - Doraemon: Nobitas Little Star Wars
Tên Độc Tài Vũ Trụ
Doraemon: Nobitas Little Star Wars

Tên Độc Tài Vũ Trụ

Doraemon: Nobitas Little Star Wars

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 1985

Câu truyện bắt đầu với việc Nôbita bị đuổi khỏi đoàn phim của Xêkô và Chaien bởi vì tính hậu đậu của mình. Nôbita đã nhờ Đôrêmon làm giúp một bộ phim cho riêng mình, cậu đã tới nhờ Xuka giúp đỡ nhưng trái với ý của Nôbita, Xuka lại muốn làm một bộ phim cổ tích và trong khi quay phim, con thỏ bông của Xuka đã bị mất tích. Lúc trở về nhà, Nôbita và Đôrêmon phát hiện ra con thỏ nằm trong sân nhà cậu

Vệ Nhân - The Protector
Vệ Nhân
The Protector

Vệ Nhân

The Protector

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Trung Quốc Năm: 1985

Billy là một cảnh sát tại New York. Trong lúc đang làm nhiệm vụ cùng đồng nghiệp tại một cửa hàng thời trang, anh đã chứng kiến vụ bắt cóc con gái một nhà tài phiệt giàu có.

Trái Tim Rồng - Heart Of The Dragon
Trái Tim Rồng
Heart Of The Dragon

Trái Tim Rồng

Heart Of The Dragon

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Trung Quốc Năm: 1985

Chuyện phim về một cảnh sát từ bỏ giấc mơ dong thuyền buồm đi vòng quanh thế giới của mình để chăm sóc cho cậu em trai chậm trí. Vô tình bị mắc kẹt trong một cuộc đánh nhau của một nhóm côn đồ, bọn chúng bắt cóc người em để uy hiếp anh trai của cậu phải trở thành người cung cấp tin cho chúng.