Xuân Quang Xạ Tiết - Happy Together Việt Sub (1997)RSS Xuân Quang Xạ Tiết - Happy Together Việt Sub (1997)
Xuân Quang Xạ Tiết - Happy Together
Diễn viên: Lương Triều Vỹ, Trương Quốc Vinh
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1997
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần lớn câu chuyện của Happy Together xảy ra tại Buenos Aires, thành phố được mệnh danh là Paris của Nam Mỹ, thủ đô của Argentina. Lê Diệu Huy (Lương Triều Vỹ) và Hà Bảo Vinh (Trương Quốc Vinh) cùng nhau bỏ lại Hong Kong để tìm đến một nơi hoàn toàn xa lạ với hy vọng củng cố mối quan hệ tình cảm vốn nhiều sóng gió của họ.
Hai Vùng Chiến Two Mules For Sister Sara.Diễn Viên: Clint Eastwood,Shirley Maclaine,Manuel Fábregas

Hai Vùng Chiến Two Mules For Sister SaraViệt Sub Năm: 1970

Một nữ tu tên là Sara được giải cứu từ ba chàng cao bồi Hogan, người đang trên con đường của mình để làm một số trinh sát, cho một nhiệm vụ trong tương lai để nắm bắt một pháo đài Pháp. Người Pháp đang theo đuổi Sara, nhưng không phải vì những lý do cô ấy nói với Hogan, vì vậy ông quyết định giúp đỡ cô ấy để đổi lấy thông tin về hệ thống phòng thủ pháo đài. Chắc chắn cả hai trở thành bạn tốt nhưng Sara có một bí mật.

Thời Niên Thiếu Boyhood.Diễn Viên: Ellar Coltrane,Patricia Arquette,Ethan Hawke

Thời Niên Thiếu BoyhoodViệt Sub Năm: 2014

Boyhood, bộ phim được thực hiện trong vòng 12 năm (2002 – 2014), kể về quá trình trưởng thành của cậu bé Mason từ khi cậu học lớp một cho tới khi rời trung học. Boyhood kể một câu chuyện rất giản dị: Cậu bé Mason (Ellar Coltrane), 6 tuổi, sống với bà mẹ đơn thân Olivia (Patricia Arquette) và cô chị gái lém lỉnh Samatha (Lorelei Linklater, con gái của đạo diễn). Thỉnh thoảng, cha cậu, Mason Sr (Ethan Hawke) có ghé qua nhà để đưa hai chị em đi chơi

Thời Khắc Diệu Kỳ Magic Hour.Diễn Viên: Michelle Ziudith,Dimas Anggara,Rizky Nazar

Thời Khắc Diệu Kỳ Magic HourViệt Sub Năm: 2015

Raina được Gwenny, người chị cũng là người bạn thân nhất, nhờ đi gặp Dimus để đánh giá hộ vị hôn phu tương lai của mình. Càng gặp nhau, Raina và Dimus càng giành nhiều tình cảm cho nhau, và rồi một biến cố đã xảy ra và thay đổi tất cả mọi thứ.

Tình Giả, Yêu Thật Ăn Cưới Hậu 30: Plus One.Diễn Viên: Maya Erskine,Jack Quaid,Ed Begley Jr

Tình Giả, Yêu Thật Ăn Cưới Hậu 30: Plus OneViệt Sub Năm: 2019

hai người bạn thân là Ben và Alice đang cố gắng sống sót qua một mùa cưới hỏi. Mỗi người đều có một mục đích riêng cho mình, với Ben là tìm kiếm người bạn đời hoàn hảo cho bản thân, còn với Alice đó là cố quên đi nỗi buồn sau khi vừa mới chia tay bạn trai cũ của mình.

Unknown2020-06-15 11:14:30

Xuân Quang Xạ Tiết - Happy Together Việt Sub (1997)

phần lớn câu chuyện của happy together xảy ra tại buenos aires thành phố được mệnh danh là paris của nam mỹ thủ đô của argentina lê diệu huy lương triều vỹ và hà bảo vinh trương quốc vinh cùng nhau bỏ lại hong kong để tìm đến một nơi hoàn toàn xa lạ với hy vọng củng cố mối quan hệ tình cảm vốn nhiều sóng gió của họxuân quang xạ tiết,xem phim xuân quang xạ tiết,download xuân quang xạ tiết,xem online xuân quang xạ tiết hd,xem xuân quang xạ tiết nhanh,tai phim xuân quang xạ tiết,happy together,xem phim happy together,download happy together,xem online happy together hd,xem happy together nhanh,tai phim happy together,lương triều vỹ,trương quốc vinh