Vệ Nhân - The Protector Việt Sub (1985)RSS Vệ Nhân - The Protector Việt Sub (1985)
Vệ Nhân - The Protector
Diễn viên: Thành Long, Jackie Chan, Danny Aiello, Sandy Alexander, Victor Arnold
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1985
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Billy là một cảnh sát tại New York. Trong lúc đang làm nhiệm vụ cùng đồng nghiệp tại một cửa hàng thời trang, anh đã chứng kiến vụ bắt cóc con gái một nhà tài phiệt giàu có.
Yakuza Và Gia Đình Yakuza And The Family

Yakuza Và Gia Đình Yakuza And The FamilyViệt Sub Năm: 2021

Yakuza và gia đình - Yakuza and the Family là bộ phim có phần kịch bản gốc của chính đạo diễn Michihito Fujii, bộ phim đã gây ấn tượng mạnh với khán giả khí kết hợp những yếu tố của Yakuza và tình cảm gia đình đầy xúc động.

Bholaa Ajay Devgn

Bholaa Ajay DevgnViệt Sub Năm: 2023

Bhola, một tù nhân, cuối cùng đã được trở về nhà sau 10 năm tù đày để gặp con gái nhỏ của mình. Hành trình của anh trở nên khó khăn khi anh bị bắt giữ giữa chừng.

Thế Chiến Z World War Z.Diễn Viên: Brad Pitt,Matthew Fox,Mireille Enos,Eric West

Thế Chiến Z World War ZViệt Sub Năm: 2013

WORLD WAR Z xoay quanh câu chuyện về Gerry Lane (Brad Pitt), một nhân viên Liên hợp quốc đi khắp nơi để tìm cách bảo vệ thế giới mình đang sống, khi loài người dần thay đổi trở thành các sinh vật khát máu và sẵn sàng giẫm đạp lên nhau để tồn tại.

Huấn Luyện Viên Đấu Vật Dangal.Diễn Viên: Aamir Khan,Fatima Sana Shaikh,Sakshi Tanwar

Huấn Luyện Viên Đấu Vật DangalThuyết Minh Năm: 2016

thể thao (đấu vật) tiểu sử kể về quá trình võ sĩ Mahavir Singh Phogat dạy đấu vật cho 2 cô con gái, thể hiện sức mạnh của phái nữ, dẫn dắt 2 cô đến với thành công. Bộ phim đề cao sức mạnh của người phụ nữ, khuyến khích phụ nữ tham gia thể thao và đề cao tinh thần tự hào dân tộc

Unknown2015-09-10 20:31:14

Vệ Nhân - The Protector Việt Sub (1985)

billy là một cảnh sát tại new york trong lúc đang làm nhiệm vụ cùng đồng nghiệp tại một cửa hàng thời trang anh đã chứng kiến vụ bắt cóc con gái một nhà tài phiệt giàu cóvệ nhân,xem phim vệ nhân,download vệ nhân,xem online vệ nhân hd,xem vệ nhân nhanh,tai phim vệ nhân,the protector,xem phim the protector,download the protector,xem online the protector hd,xem the protector nhanh,tai phim the protector,thành long,jackie chan,danny aiello,sandy alexander,victor arnold