Truy Tìm: Kẻ Trộm Giấc Mơ - Paprika: Papurika Thuyết Minh (2006)RSS Truy Tìm: Kẻ Trộm Giấc Mơ - Paprika: Papurika Thuyết Minh (2006)
Truy Tìm: Kẻ Trộm Giấc Mơ - Paprika: Papurika
Diễn viên: Megumi Hayashibara, Toru Emori, Katsunosuke Hori
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Paprika là một phim hoạt hình xuất sắc về cả nội dung lẫn nghệ thuật hoạt họa. Cốt truyện chặt chẽ và ly kì, hoàn toàn không dễ đoán trước, nhân vật được xây dựng hoàn chỉnh và được vẽ chi tiết, cá tính đa dạng phức tạp vừa phải, không quá rắc rối. Trong vài phim của đạo diễn Shatoshi thì mình thích Paprika nhất.
Ferdinand Phiêu Lưu Ký Ferdinand.Diễn Viên: Anthony Anderson,Boris Kodjoe,Bobby Cannavale

Ferdinand Phiêu Lưu Ký FerdinandThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện về một chú bò to xác trong một thế giới nhỏ bé. Vì ngoại hình quá khổ của mình, chú bò biến thành sinh vật nguy hiểm trong mắt mọi người. Ferdinand bị chia cắt khỏi gia đình và được đưa đến một nơi thật xa xôi.

108 Hung Thần Ác Sát The Prince And The 108 Demons.Diễn Viên: Lucien Jean,Baptiste,Bertrand Nadler,Jean,Yves Chatelais

108 Hung Thần Ác Sát The Prince And The 108 DemonsThuyết Minh Năm: 2015

Hoàng thượng bị ám sát, hoàng tử lại mất tích, tướng quân Cao Vân Phi trung thành bị hãm hại thành tội thần phải vượt ngục bỏ chạy. Từ đây, chàng tập hợp các anh hùng tứ phương truy tìm hoàng tử, đánh bại tên gian thần mưu đồ soán vị, tạo nên giai thoại về 108 Hung Thần Ác Sát.

Ấu Trùng Tinh Nghịch Larva In New York.Diễn Viên: Lucien Jean,Baptiste,Bertrand Nadler,Jean,Yves Chatelais

Ấu Trùng Tinh Nghịch Larva In New YorkViệt Sub Năm: 2015

Series hoạt hình đang rất hot hiện nay. Câu chuyện xoay quanh 2 chú ấu trùng rất hài hước và nghịch ngọm. Mời các bạn đón xem các tập mới nhật được cập nhật nhanh nhất.Loạt phim hoạt hình nổi tiếng của Hàn Quốc xoay quanh cuộc sống dưới một cống thoát nước nhỏ với 2 nhân vật chính là hai chú ấu trùng đỏ và vàng

Công Chúa Và Chàng Ếch The Princess And The Frog.Diễn Viên: Lucien Jean,Baptiste,Bertrand Nadler,Jean,Yves Chatelais

Công Chúa Và Chàng Ếch The Princess And The FrogThuyết Minh Năm: 2009

Lấy bối cảnh ở thành phố New Orleans, bộ phim kể về chuyện tình giữa chàng hoàng tử Naveen xứ Maldonia và cô bồi bàn trẻ tên Tiana. Chàng hoàng tử vô tình rơi vào lời nguyền khủng khiếp của tên thầy pháp độc ác Facilier và biến thành... ếch. Nhưng khi anh hôn Tiana để có thể trở lại thành người như trong truyện cổ tích thì chính Tiana cũng hóa thành ếch. Bây giờ, cả hai người phải lên đường tìm kiếm bà phù thủy Odie 200 tuổi xin giải phép để trở lấy lại hình hài ban đầu.

Unknown2020-03-11 15:01:23

Truy Tìm: Kẻ Trộm Giấc Mơ - Paprika: Papurika Thuyết Minh (2006)

paprika là một phim hoạt hình xuất sắc về cả nội dung lẫn nghệ thuật hoạt họa cốt truyện chặt chẽ và ly kì hoàn toàn không dễ đoán trước nhân vật được xây dựng hoàn chỉnh và được vẽ chi tiết cá tính đa dạng phức tạp vừa phải không quá rắc rối trong vài phim của đạo diễn shatoshi thì mình thích paprika nhấttruy tìm,kẻ trộm giấc mơ,xem phim truy tìm,kẻ trộm giấc mơ,download truy tìm,kẻ trộm giấc mơ,xem online truy tìm,kẻ trộm giấc mơ hd,xem truy tìm,kẻ trộm giấc mơ nhanh,tai phim truy tìm,kẻ trộm giấc mơ,paprika,papurika,xem phim paprika,papurika,download paprika,papurika,xem online paprika,papurika hd,xem paprika,papurika nhanh,tai phim paprika,papurika,megumi hayashibara,toru emori,katsunosuke hori