Truy Sát Băng Đảng - Kill Kane Thuyết Minh (2016)RSS Truy Sát Băng Đảng - Kill Kane Thuyết Minh (2016)
Truy Sát Băng Đảng - Kill Kane
Diễn viên: Vinnie Jones, Sean Cronin, Nicole Faraday, Sarah Alexandra Marks
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện xảy ra ở một thành phố đầy rẫy bạo lực, một giáo viên - Ray Brookes sống trong thành phố này, vợ và con của anh đã bị một băng đảng khét tiếng giết chết. Anh không tin vào hệ thống luật pháp trong thành phố có thể giúp anh giành lại công lý cũng như chẳng còn gì để mất, nên anh đã tự mình đi tìm băng đảng khét tiếng đó và trả thù, giành lại công lý.
Hành Trình Bí Ẩn Breakdown

Hành Trình Bí Ẩn BreakdownViệt Sub Năm: 1997

Breakdown là bộ phim phiêu lưu bí ẩn của Mỹ sản xuất năm 1997 do Jonathan Mostow đạo diễn. Phim có sự tham gia của các diễn viên Kurt Russell, JT Walsh và Kathleen Quinlan. Jeff Taylor và vợ Amy lái xe xuyên quốc gia từ Boston đến San Diego trong chiếc Jeep mới của họ. Jeff suýt va chạm với một chiếc xe tải.

Mạng Lưới Ngầm The Preppie Connection.Diễn Viên: Lucy Fry,Thomas Mann,Sam Page,Logan Huffman,Bill Sage

Mạng Lưới Ngầm The Preppie ConnectionThuyết Minh Năm: 2016

dựa trên một câu chuyện có thật về một học sinh cấp 3 sử dụng những mối quan hệ của mình để tạo ra một mạng lưới buôn bán ma túy xuyên quốc gia vào năm 1984. Toby, một cậu học sinh nghèo, đã sử dụng ma túy để được làm bạn với những học sinh nổi tiếng và giàu có trong trường, rồi từ đó đẩy bản thân cũng như bạn bè của mình vào thế giới nguy hiểm của các băng đảng buôn bán ma túy ở Colombia.

Cô Gái Trẻ Hứa Hẹn Promising Young Woman.Diễn Viên: Lucy Fry,Thomas Mann,Sam Page,Logan Huffman,Bill Sage

Cô Gái Trẻ Hứa Hẹn Promising Young WomanThuyết Minh Năm: 2020

Cassie Thomas sống với bố mẹ và làm việc tại một quán cà phê. Trước đây cô từng theo học trường y, nhưng đã bỏ học sau khi bạn của cô là Nina bị cưỡng hiếp và không ai tin cô. Người ta cho rằng Nina sau đó đã chết do tự sát.

Thiện Ác Mong Manh John Doe: Vigilante.Diễn Viên: Lucy Fry,Thomas Mann,Sam Page,Logan Huffman,Bill Sage

Thiện Ác Mong Manh John Doe: VigilanteViệt Sub Năm: 2015

John Doe, thất vọng với hệ thống pháp lý đã dung túng cho bọn tội phạm gây nên những tội ác ghê tởm. John Doe, đã thực thi công l.ý bằng cách giết chết bọn tội phạm khi chúng gây án. Các phương tiện truyền thông tung hê anh như là anh hùng, nhưng một số khác gọi anh là kẻ giết người máu lạnh. Còn bạn.?

Unknown2019-01-22 17:43:41

Truy Sát Băng Đảng - Kill Kane Thuyết Minh (2016)

câu chuyện xảy ra ở một thành phố đầy rẫy bạo lực một giáo viên ray brookes sống trong thành phố này vợ và con của anh đã bị một băng đảng khét tiếng giết chết anh không tin vào hệ thống luật pháp trong thành phố có thể giúp anh giành lại công lý cũng như chẳng còn gì để mất nên anh đã tự mình đi tìm băng đảng khét tiếng đó và trả thù giành lại công lýtruy sát băng đảng,xem phim truy sát băng đảng,download truy sát băng đảng,xem online truy sát băng đảng hd,xem truy sát băng đảng nhanh,tai phim truy sát băng đảng,kill kane,xem phim kill kane,download kill kane,xem online kill kane hd,xem kill kane nhanh,tai phim kill kane,vinnie jones,sean cronin,nicole faraday,sarah alexandra marks