Trừ Tam Hại - The Pig, The Snake And The Pigeon Thuyết Minh (2023)RSS Trừ Tam Hại - The Pig, The Snake And The Pigeon Thuyết Minh (2023)
Trừ Tam Hại - The Pig, The Snake And The Pigeon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chen Kui-lin, một sát thủ khét tiếng trong thế giới tội phạm ngầm, thâm nhập vào một đám tang và bắn hạ một tên trùm băng đảng cấp cao. Thật trùng hợp, thám tử Chen Hui đang điều tra ông chủ trước khi phát hiện Kui-lin, người ngay lập tức bỏ trốn khỏi hiện trường.
Vũ Điệu Trai Nhảy Magic Mike.Diễn Viên: Channing Tatum,Alex Pettyfer,Olivia Munn,James Martin Kelly

Vũ Điệu Trai Nhảy Magic MikeViệt Sub Năm: 2012

Một vũ công thoát y nam nhận đệ tử, dạy cậu ấy cách hoạt náo các buổi tiệc, cách làm tiền phụ nữ và làm tình với họ. Phim có sự góp mặt của Channing Tatum, Alex Pettyfer, Cody Horn và Matthew McConaughey.

Quyết Tâm Cua Em Omg! Oh My Girl.Diễn Viên: Channing Tatum,Alex Pettyfer,Olivia Munn,James Martin Kelly

Quyết Tâm Cua Em Omg! Oh My GirlThuyết Minh Năm: 2022

kể về một chàng trai và một cô gái dành cả một khoảng thời gian dài để đấu tranh với cảm xúc của mỗi người dành cho nhau. Chàng trai và cô gái nói trên lần lượt là Guy và June, những người có cuộc gặp gỡ tình cờ một cách dễ thương tại trường trung học.

Tay Chơi Không Tuổi Ông Nội Xấu Tính: Dirty Grandpa.Diễn Viên: Channing Tatum,Alex Pettyfer,Olivia Munn,James Martin Kelly

Tay Chơi Không Tuổi Ông Nội Xấu Tính: Dirty GrandpaViệt Sub Năm: 2016

xoay quanh nhân vật luật sư Jason (do Zac thủ vai) và ông nội “ăn chơi” của anh Dick Kelly (do Robert De Niro thủ vai). Jason sắp sửa kết hôn và ông nội anh đã đề nghị anh chàng hãy cùng tận hưởng quãng đời độc thân còn lại trước khi cưới, và sau đó cả hai đã cùng tham dự bữa tiệc đêm “nổi loạn” tại Florida.

Băng Đảng Trẻ Trâu Zutaboro.Diễn Viên: Channing Tatum,Alex Pettyfer,Olivia Munn,James Martin Kelly

Băng Đảng Trẻ Trâu ZutaboroThuyết Minh Năm: 2015

Koichi (Tasuku Nagase), Yakko (Atsushi Arai) và Kyamu tốt nghiệp cùng một trường sơ trung. Koichi giờ đang học trung học và cậu gia nhập một nhóm đầu gấu với Yakko. Trong nhóm, cậu gặp Ueki (Arata Horii) và Oni (Eiki Narita)

Unknown2024-03-11 14:19:33

Trừ Tam Hại - The Pig, The Snake And The Pigeon Thuyết Minh (2023)

chen kui lin một sát thủ khét tiếng trong thế giới tội phạm ngầm thâm nhập vào một đám tang và bắn hạ một tên trùm băng đảng cấp cao thật trùng hợp thám tử chen hui đang điều tra ông chủ trước khi phát hiện kui lin người ngay lập tức bỏ trốn khỏi hiện trườngtrừ tam hại,xem phim trừ tam hại,download trừ tam hại,xem online trừ tam hại hd,xem trừ tam hại nhanh,tai phim trừ tam hại,the pig,the snake and the pigeon,xem phim the pig,the snake and the pigeon,download the pig,the snake and the pigeon,xem online the pig,the snake and the pigeon hd,xem the pig,the snake and the pigeon nhanh,tai phim the pig,the snake and the pigeon