Tôi Đi Học Đây: I Am Going To School - Back To School: Going To School China Việt Sub (2015)RSS Tôi Đi Học Đây: I Am Going To School - Back To School: Going To School China Việt Sub (2015)
Tôi Đi Học Đây: I Am Going To School - Back To School: Going To School China
Diễn viên: Chung Hán Lương, Tôn Nghệ Châu, Trương Khải Lệ, Tưởng Kình Phu
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sản xuất dựa trên “Tôi đi học” (학교 다녀오겠습니다) phiên bản Hàn Quốc, chương trình đưa các nghệ sĩ nổi tiếng trở lại thời thanh xuân vườn trường, tham gia học tập và các hoạt động cùng các bạn học sinh Trung học phổ thông, tạo ra sự kết nối giữa các thế hệ 7x, 8x, 9x và 00x.
Thế Giới Song Hành Phần 2 Beyond Season 2.Diễn Viên: Jonathan Whitesell,Michael Mcgrady,Burkely Duffield,Jeff Pierre

Thế Giới Song Hành Phần 2 Beyond Season 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 5/??)

Holden - một chàng trai tỉnh dậy sau 12 năm hôn mê một cách bí ẩn. Ngay lập tức, một nhóm người lạ mặt liên tục truy lùng anh. Cùng lúc đó anh phát hiện ra rằng mình đang sở hữu những năng lực đặc biệt. Đồng thời xuất hiện một cô gái bí ẩn có vẻ như đang nắm giữ mọi câu trả lời mà anh đang tìm kiếm.

Đội Đặc Nhiệm Ten 2 Special Affairs Team Ten 2.Diễn Viên: Joo Sang Wook,Jo An,Kim Sang Ho,Choi Woo Sik

Đội Đặc Nhiệm Ten 2 Special Affairs Team Ten 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Ai chưa xem PHẦN 1 -> Click here"Special Affairs Team TEN 2" là một đội điều tra hình sự chuyên điều tra về những tên tội phạm hung hãn nhất ở Hàn Quốc. Những tội phạm loại này thường có tỷ lệ bắt giữ dưới 10%. Họ đuổi theo những tên giết người khét tiếng nhất và những người thực hiện những vụ giết người hoàn hảo.a

Vụ Án Bí Ẩn The Truth Seekers.Diễn Viên: Phan Linh Linh,Trần Đồng Giang,Trần Hán Vỹ

Vụ Án Bí Ẩn The Truth SeekersViệt Sub Năm: 2017 (Tập 23/23)

câu chuyện phá án của bộ tứ Bạch Khánh Hùng, Hoàng Lộ Dương, Lam Hải Phong và Hồng Tuấn Viên. Chuyện bắt đầu từ lúc thám tử cao cấp Bạch Khánh Hùng thành lập “Hội thần thám tuyên án” CCI. Hội làm việc với phương châm là dùng thám tử riêng, giúp người được ủy thác điều tra tuyên án khiến nạn nhân và người nhà cảm thấy dễ chịu hơn.

Thám Tử Ma Cà Rồng Vampire Detective.Diễn Viên: Lee Joon,Oh Jung Se,Lee Se Young,Lee Chung Ah,Jo Bok Rae,Ahn Se Ha,Kim Ki Moo,Jae Yi,Han Soo Yun

Thám Tử Ma Cà Rồng Vampire DetectiveViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Cựu thành viên MBLAQ đang có những bước tiến vững chắc trong sự nghiệp diễn xuất khi sắp tới đây, Lee Joon sẽ tham gia đóng chính trong dự án của nhà đài OCN Vampire Detective (tạm dịch: Thám Tử Ma Cà Rồng). Bộ phim được miêu tả ngắn gọn là câu chuyện của thám tử tư Yoon Sang (Lee Joon), người bất ngờ bị biến thành ma cà rồng. Song song với việc điều tra theo yêu cầu của các khách hàng, anh ta luôn cố gắng tìm ra lời giải cho những bí ẩn xung quanh mình.

Unknown2017-07-11 03:09:31

Tôi Đi Học Đây: I Am Going To School - Back To School: Going To School China Việt Sub (2015)

sản xuất dựa trên “tôi đi học” 학교 다녀오겠습니다 phiên bản hàn quốc chương trình đưa các nghệ sĩ nổi tiếng trở lại thời thanh xuân vườn trường tham gia học tập và các hoạt động cùng các bạn học sinh trung học phổ thông tạo ra sự kết nối giữa các thế hệ 7x 8x 9x và 00xtôi đi học đây,i am going to school,xem phim tôi đi học đây,i am going to school,download tôi đi học đây,i am going to school,xem online tôi đi học đây,i am going to school hd,xem tôi đi học đây,i am going to school nhanh,tai phim tôi đi học đây,i am going to school,back to school,going to school china,xem phim back to school,going to school china,download back to school,going to school china,xem online back to school,going to school china hd,xem back to school,going to school china nhanh,tai phim back to school,going to school china,chung hán lương,tôn nghệ châu,trương khải lệ,tưởng kình phu