Tình Bạn Bất Tử - My True Friend (Friends Never Die) Việt Sub (2012)RSS Tình Bạn Bất Tử - My True Friend (Friends Never Die) Việt Sub (2012)
Tình Bạn Bất Tử - My True Friend (Friends Never Die)
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Song (Natcha Jantharapan) - cậu thanh niên đến từ thành phố Bangkok mới chuyển đến sống cùng chị ở Chiengmai. Cậu là người trầm tính và sống nội tâm. Chính vì thế, cậu ấy không có bạn và luôn bị người khác bắt nạt.Ở ngôi trường mới, Song gặp Gun (Mario Maurer), thủ lĩnh của băng nhóm "SPERM".
Năm Thìn Year Of The Dragon.Diễn Viên: Tom Cruise,Rebecca Ferguson,Henry Cavill August Walk

Năm Thìn Year Of The DragonViệt Sub Năm: 1985

Nhờ dùng vũ lực mà chàng trai trẻ Joey Tai trở thành trùm mafia Trung Quốc ở New York, và thủ lĩnh của cộng đồng Hoa kiều. Stanley White là một cảnh sát New York, có ác cảm với người Á châu từ thời kỳ anh phục vụ tại Việt Nam, và bây giờ đang quản lý khu Chinatown.

Thiện Ác Đối Đầu 2 The Equalizer 2.Diễn Viên: Tom Cruise,Rebecca Ferguson,Henry Cavill August Walk

Thiện Ác Đối Đầu 2 The Equalizer 2Việt Sub Năm: 2018

một bộ phim hành động cực kỳ gây cấn và kịch tính với sự tham gia diễn xuất trở lại của diễn viên gạo cội Denzel Washington. Trong phim, cựu đặc vụ CIA tiếp tục trở thành “người hùng thầm lặng” truy tìm công lý đặc biệt càng quyết liệt hơn sau cái chết của người bạn thân Susan.

Xác Chết Bí Ẩn The Body: El Cuerpo.Diễn Viên: Belén Rueda,Hugo Silva,Aura Garrido

Xác Chết Bí Ẩn The Body: El CuerpoViệt Sub Năm: 2013

Sau cái chết đột ngột của vợ một thám tử, nhưng sau đó xác chết lại tự nhiên biến mất dẫn theo một loạt nhưng hành động bí ẩn khiến câu chuyện trở nên phức tạp bởi một âm mưu đằng sau đã được chuẩn bị kỹ càng từ lâu.

Nữ Sát Thủ Booksoon Kill Bok Soon.Diễn Viên: Belén Rueda,Hugo Silva,Aura Garrido

Nữ Sát Thủ Booksoon Kill Bok SoonThuyết Minh Năm: 2023

nói về một người phụ nữ, khi trong công việc, cô là một sát thủ khét tiếng, nhưng khi ở nhà thì cô lại là một bà mẹ đơn thân của cô con gái đang tuổi teen. Giết người ư? Dễ như bỡn! Nuôi dạy con cái mới thực sự là điều khó khăn.

Unknown2015-11-25 18:18:20

Tình Bạn Bất Tử - My True Friend (Friends Never Die) Việt Sub (2012)

song natcha jantharapan cậu thanh niên đến từ thành phố bangkok mới chuyển đến sống cùng chị ở chiengmai cậu là người trầm tính và sống nội tâm chính vì thế cậu ấy không có bạn và luôn bị người khác bắt nạtở ngôi trường mới song gặp gun mario maurer thủ lĩnh của băng nhóm spermtình bạn bất tử,xem phim tình bạn bất tử,download tình bạn bất tử,xem online tình bạn bất tử hd,xem tình bạn bất tử nhanh,tai phim tình bạn bất tử,my true friend friends never die,xem phim my true friend friends never die,download my true friend friends never die,xem online my true friend friends never die hd,xem my true friend friends never die nhanh,tai phim my true friend friends never die