Thời Đại Tương Lai - Age Of Tomorrow Việt Sub (2014)RSS Thời Đại Tương Lai - Age Of Tomorrow Việt Sub (2014)
Thời Đại Tương Lai - Age Of Tomorrow
Diễn viên: Kelly Hu, Anthony Marks, Robert Picardo
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhân loại phải chiến đấu để tồn tại khi Trái đất bị xâm lược bởi thế lực thù địch đến từ vũ trụ hòng phá hủy hành tinh xanh. Khi cuộc chiến đang tiếp diễn, các phi hành gia đáp lên tàu mẹ của địch, nơi họ phát hiện ra một cánh cổng dẫn đến thế giới quê hương của bọn người ngoài hành tinh. Họ cố báo động về Trái đất trước khi bị sát hại dã man.
Giác Quan Thứ 7 7 Aum Arivu.Diễn Viên: Suriya,Shruti K Haasan,Johnny Nguyen

Giác Quan Thứ 7 7 Aum ArivuThuyết Minh Năm: 2012

7 Aum Arivu có câu chuyện hư cấu về nhân vật Đạt Ma Tổ Sư giữa 2 phần cổ xưa và hiện đại. Phần đầu Đạt Ma là một bậc thầy võ thuật có tài cứu chữa bệnh giúp dân. Phần 2 Johnny Trí Nguyễn trong vai một sát thủ từ Trung Quốc sang Ấn Độ để thực hiện cuộc chiến sinh học, anh phải đối đầu với hậu duệ của Đạt Ma Tổ Sư.

Bóng Ma Tàn Ác Intruders.Diễn Viên: Clive Owen,Carice Van Houten,Izán Corchero

Bóng Ma Tàn Ác IntrudersThuyết Minh Năm: 2011

Một phim thuộc thể loại kinh dị bí ẩn, câu chuyện kể về 2 đứa trẻ sống tại hai nơi khác nhau nhưng gặp cùng một người bí ẩn, câu chuyện lớn lên khi cha mẹ chúng gặp điều tương tự.

Bố Đời 3: Bad Ass 3 Bad Asses On The Bayou.Diễn Viên: Clive Owen,Carice Van Houten,Izán Corchero

Bố Đời 3: Bad Ass 3 Bad Asses On The BayouViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim hành động do Mỹ sản xuất kể về sự kiện Frank Vega và Bernie Pope hai lão già gân trở lại giang hồ sau khi một người bạn của họ thông báo rằng đứa cháu gái của ông bị bọn xã hội đen bắt cóc và đòi tiền chuộc lên đến 2,5 triệu USD. Một cuộc chiến đầy máu lửa không kém phần hài hước do 2 ông già Frank và Pope bắt đầu

Giờ Phút Nguy Cấp The Face For Survival.Diễn Viên: Clive Owen,Carice Van Houten,Izán Corchero

Giờ Phút Nguy Cấp The Face For SurvivalThuyết Minh Năm: 2008

Andy Lee là cảnh sát trưởng xuất sắc hoàn thành các nhiệm vụ nguy hiểm. Một đội trưởng cùng vào sinh ra tử cùng đồng đội. Nhiệm vụ lần này của đội là truy bắt tên tội phạm đánh bom nguy hiểm. Một kẻ lạ mặt gọi điện thách thức cảnh sát tìm ra những quả bom đang được đặt xung quanh thành phố. Mọi việc càng trở nên nghiêm trọng khi hắn đặt bom vào người để tự sát giữa đám đông. Những khoảnh khắc sinh tử hồi hộp và căng thẳng qua từng phút giây.

Khế Ước The Covenant.Diễn Viên: Clive Owen,Carice Van Houten,Izán Corchero

Khế Ước The CovenantViệt Sub Năm: 2023

Sĩ quan John Kinley (do Jake Gyllenhaal thủ vai) của quân đội Mỹ và thông dịch viên Afghan Ahmed (do Dar Salim thủ vai). Sau khi bị tấn công bất ngờ, Ahmed đã cố gắng đến cùng để cứu mạng cho Kinley.

Unknown2015-11-26 18:10:12

Thời Đại Tương Lai - Age Of Tomorrow Việt Sub (2014)

nhân loại phải chiến đấu để tồn tại khi trái đất bị xâm lược bởi thế lực thù địch đến từ vũ trụ hòng phá hủy hành tinh xanh khi cuộc chiến đang tiếp diễn các phi hành gia đáp lên tàu mẹ của địch nơi họ phát hiện ra một cánh cổng dẫn đến thế giới quê hương của bọn người ngoài hành tinh họ cố báo động về trái đất trước khi bị sát hại dã manthời đại tương lai,xem phim thời đại tương lai,download thời đại tương lai,xem online thời đại tương lai hd,xem thời đại tương lai nhanh,tai phim thời đại tương lai,age of tomorrow,xem phim age of tomorrow,download age of tomorrow,xem online age of tomorrow hd,xem age of tomorrow nhanh,tai phim age of tomorrow,kelly hu,anthony marks,robert picardo