Thanh Tra Endevour - Endeavour Việt Sub (2012)RSS Thanh Tra Endevour - Endeavour Việt Sub (2012)
Thanh Tra Endevour - Endeavour
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bối cảnh của phim là năm 1965. Thanh tra trẻ Endeavour Morse được cử tới Oxford để hỗ trợ trong việc điều tra của một cô gái 15 tuổi bị mất tích. Là một người nghiêm túc, thích âm nhạc cổ điển và không uống rượu, Endeavour có vẻ không phù hợp để trở thành cảnh sát.
Những Cuộc Ra Đi Departures.Diễn Viên: Kundô Koyamastars,Masahiro Motoki,Ryôko Hirosue,Tsutomu Yamazaki

Những Cuộc Ra Đi DeparturesViệt Sub Năm: 2008

Khi tên của bộ phim nước ngoài đoạt giải Oscar năm 2008 được xướng lên, hẳn không ít người bất ngờ vì sự lựa chọn của Viện Hàn Lâm Điện Ảnh Hoa Kỳ. Bởi lẽ bộ phim đoạt giải, Departures (Những cuộc ra đi) là một tác phẩm vốn không được nhiều người biết đến, và Departures đã vượt qua hai ứng cử viên được coi là sáng giá nhất cho hạng mục phim nước ngoài là Waltz with Bashir (Điệu Valse cùng Bashir) và The Class (Lớp học).

Cuộc Tình Bẩn Thỉu Delta Of Venus.Diễn Viên: Kundô Koyamastars,Masahiro Motoki,Ryôko Hirosue,Tsutomu Yamazaki

Cuộc Tình Bẩn Thỉu Delta Of VenusViệt Sub Năm: 1995

Một nhà văn người Mỹ đang gặp khó khăn (England) và một người nước ngoài (Mandylor) bắt đầu một cuộc tình bẩn thỉu giữa sự hỗn loạn và bất hòa của năm 1940 tại Pháp bên bờ vực Thế chiến II.

Huyết Dụ Sát Nhân Red To Kill.Diễn Viên: Lily Chung,Ngô Nghị Tướng,Money Lo

Huyết Dụ Sát Nhân Red To KillViệt Sub Năm: 1994

Một tên giết người tâm thần có vấn đề với màu đỏ và đặc biệt với phụ nữ. Khi gặp phụ nữ trong bộ đồ màu đỏ, hắn trở nên điên loạn và cực kì nguy hiểm. Ngày nọ, hắn tấn công và hiếp dâm một cô gái bị thiểu năng trong trung tâm dành cho người khuyết tật. Chị Lạc đã đứng lên đấu tranh giành lại công bằng cho Minh, sẵn sàng trừ khử tên biến thái và chị Lạc đã thay trời hành đạo...

Unknown2015-04-19 12:52:44

Thanh Tra Endevour - Endeavour Việt Sub (2012)

bối cảnh của phim là năm 1965 thanh tra trẻ endeavour morse được cử tới oxford để hỗ trợ trong việc điều tra của một cô gái 15 tuổi bị mất tích là một người nghiêm túc thích âm nhạc cổ điển và không uống rượu endeavour có vẻ không phù hợp để trở thành cảnh sátthanh tra endevour,xem phim thanh tra endevour,download thanh tra endevour,xem online thanh tra endevour hd,xem thanh tra endevour nhanh,tai phim thanh tra endevour,endeavour,xem phim endeavour,download endeavour,xem online endeavour hd,xem endeavour nhanh,tai phim endeavour