Thần Xe Siêu Tốc - Flash And Dash Việt Sub (2012)RSS Thần Xe Siêu Tốc - Flash And Dash Việt Sub (2012)
Thần Xe Siêu Tốc - Flash And Dash
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (25/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chào mừng các bạn đến với trường đua xe điều khiển siêu hạng, cuộc đua tranh tài giữa các tay đua huyền thoại. Hai tay đua thiên tài: Trần Huy và Lưu Thành, cùng những tay đua xuất sắc khác đến từ các quốc gia. Những thần xe siêu tốc cùng tuyệt chiêu lợi hại. Những đường đua mới đầy thử thách. Những cuộc rượt đuổi tốc độ ngoạn mục. Ai sẽ trở thành nhà vô địch giải đua xe siêu hạng thế giới?
Aoashi アオアシ

Aoashi アオアシViệt Sub Năm: 2022 (Tập 24/24)

Ashito Aoi là một cầu thủ bóng đá trẻ, đầy khát vọng đến từ một thị trấn vùng nông thôn ở Nhật Bản. Hy vọng vào được một trường trung học với một câu lạc bộ bóng đá giỏi đã tan thành mây khói khi anh gây ra một sự cố trong một trận đấu quan trọng cho đội của mình, dẫn đến việc họ bị loại và bị loại khỏi giải đấu

Gate Keepers Vệ Môn

Gate Keepers Vệ MônViệt Sub Năm: 2000 (Tập 8/24)

Bối cảnh phim diễn ra tại Tokyo năm 1969. Trái đất đang bị tấn công bởi những kẻ xâm lược (Invader).. Tuy nhiên công chúng lại không hề biết điều này. Để chống lại những cuộc tấn công của Invader, một tổ chức bí mật là A.E.G.I.S đã được thành lập.

Thợ Săn Ẩm Thực Toriko

Thợ Săn Ẩm Thực TorikoViệt Sub Năm: 2011 (Tập 113/147)

Toriko được Toei Animation chuyển thể từ manga cùng tên xuất bản trên tạp chí Shonen Jump từ năm 2008. Đặc biệt đội ngũ sản xuất anime Toriko hầu hết đều xuất phát từ đội ngũ làm anime One Piece.Thế giới trong Toriko là một thế giới không có thực, đang trong thời đại Gourmet (Thời đại của những người sành ăn).

Hajime No Ippo: Rising Hajime No Ippo Ss3

Hajime No Ippo: Rising Hajime No Ippo Ss3Việt Sub Năm: 2014 (Tập 25/25)

Ippo tiếp tục bảo vệ danh hiệu Vô địch hạng lông của Nhật Bản trước các đối thủ mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Trong khi đó , Takamura thách thức cho danh hiệu WBC lần tthứ hai của mình ở hạng trung quyền anh , và Aoki thách thức chức vô địch quyền anh hạng nhẹ của Nhật Bản.

Unknown2015-11-13 01:05:21

Thần Xe Siêu Tốc - Flash And Dash Việt Sub (2012)

chào mừng các bạn đến với trường đua xe điều khiển siêu hạng cuộc đua tranh tài giữa các tay đua huyền thoại hai tay đua thiên tài trần huy và lưu thành cùng những tay đua xuất sắc khác đến từ các quốc gia những thần xe siêu tốc cùng tuyệt chiêu lợi hại những đường đua mới đầy thử thách những cuộc rượt đuổi tốc độ ngoạn mục ai sẽ trở thành nhà vô địch giải đua xe siêu hạng thế giớithần xe siêu tốc,xem phim thần xe siêu tốc,download thần xe siêu tốc,xem online thần xe siêu tốc hd,xem thần xe siêu tốc nhanh,tai phim thần xe siêu tốc,flash and dash,xem phim flash and dash,download flash and dash,xem online flash and dash hd,xem flash and dash nhanh,tai phim flash and dash