Thần Bếp Hạ Phàm - The King Of Cookery Việt Sub (2021)RSS Thần Bếp Hạ Phàm - The King Of Cookery Việt Sub (2021)
Thần Bếp Hạ Phàm - The King Of Cookery
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về Thiên Nhai Thang Mô, đã bị những vị thần tối cao đầy xuống trần gian, và anh trở thành một đầu bếp. Một hôm, anh được một ông già bí ẩn mời anh tham gia vào cuộc thi nấu ăn và số tiền thưởng vô cùng lớn.
Vụ Nổ Lớn Thiên Khải The Big Explosion

Vụ Nổ Lớn Thiên Khải The Big ExplosionViệt Sub Năm: 2020

Quỷ hồn vô thường, vạn yêu lảng vảng trong đêm khiến tòa thành ma quỷ đại loạn! Các nghĩa sĩ yêu nước đã khởi động quân đoàn tử thi thần bí, dũng cảm xông thẳng vào địa cung quyết tìm hiểu cho rõ ngọn ngành!

Bát Nguyệt Vị Ương August Never Ends

Bát Nguyệt Vị Ương August Never EndsThuyết Minh Năm: 2021

Bát Nguyệt Vị Ương được chuyển thể từ tiểu thuyết Tháng 8 còn mãi của nhà văn An Ni Bảo Bối được chuyển thể thành phim do Team TVHAY thực hiện thuyết minh, xoay quanh cuộc đời của hai cô gái Vị Ương (Chung Sở Hi) và Tiểu Kiều (Đàm Tùng Vận) khi họ cùng gặp gỡ người đàn ông có tên Triêu Nhan (La Tấn).

Phan Kim Liên Vượt Thời Gian Da Song Fei Wen Lu.Diễn Viên: Hải Đông,Lưu Vũ Kì,Thẩm Trì

Phan Kim Liên Vượt Thời Gian Da Song Fei Wen LuThuyết Minh Năm: 2017

cô nàng Tiêu Tiêu xinh đẹp vô tình xuyên không trở về thời cổ đại, vì hiểu lầm mà trở thành Phan Kim Liên. Tại đây, nhờ có quyển sử ký thời nhà Tống mang theo từ thời hiện đại, Tiêu Tiêu có thể liệu việc như thần, không những lần này tới lần khác tránh được quỷ kế của Tây Môn Khánh mà còn làm thay đổi cả lịch sử

Unknown2024-05-26 15:28:15

Thần Bếp Hạ Phàm - The King Of Cookery Việt Sub (2021)

câu chuyện về thiên nhai thang mô đã bị những vị thần tối cao đầy xuống trần gian và anh trở thành một đầu bếp một hôm anh được một ông già bí ẩn mời anh tham gia vào cuộc thi nấu ăn và số tiền thưởng vô cùng lớnthần bếp hạ phàm,xem phim thần bếp hạ phàm,download thần bếp hạ phàm,xem online thần bếp hạ phàm hd,xem thần bếp hạ phàm nhanh,tai phim thần bếp hạ phàm,the king of cookery,xem phim the king of cookery,download the king of cookery,xem online the king of cookery hd,xem the king of cookery nhanh,tai phim the king of cookery