Tân Tinh Võ Môn Phần 2 - Fist Of Fury 2 Thuyết Minh (1991)RSS Tân Tinh Võ Môn Phần 2 - Fist Of Fury 2 Thuyết Minh (1991)
Tân Tinh Võ Môn Phần 2 - Fist Of Fury 2
Diễn viên: Châu Tinh Trì, Chung Chấn Đào, Trương Mẫn, Nguyên Hoa
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1991
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần hai câu chuyện tiếp tục sau khi Tinh giành ngôi quán quân võ thuật, một cao thủ thần bí đã xuất hiện đánh bại kỹ năng sử dụng tay phải của Tinh.
Ngoại Già Tuổi Đôi Mươi Miss Granny.Diễn Viên: Eun,Kyung Shim,Mun,Hee Na,In,Hwan Park

Ngoại Già Tuổi Đôi Mươi Miss GrannyViệt Sub Năm: 2014

Một bà lão ngoài 70 tuổi cô đơn, cộc cằn bỗng một hôm thấy mình trẻ lại như thời 20 tuổi xuân sắc như một phép lạ. Bà quyết định không bỏ lỡ cơ hội sống lại những ngày tháng huy hoàng của tuổi trẻ, gây ra biết bao tình huống hài hước khó đỡ. Một bộ phim giải trí hấp dẫn mang thông điệp nhân văn sâu sắc về tình người và tình cảm gia đình của Hàn Quốc.

Thành Phố Mộng Mơ Paterson.Diễn Viên: Adam Driver,Golshifteh Farahani,Nellie

Thành Phố Mộng Mơ PatersonViệt Sub Năm: 2016

tên của nhân vật chính và cũng là thành phố nơi anh sống – là một bộ phim dung dị mà ấm áp, kể về cuộc sống bình dị luôn theo trình tự có sẵn của một anh chàng lái xe buýt, cũng là một “nhà thơ”, cùng cô người yêu mộng mơ, thích làm bánh và chú chó đáng yêu bulldog đáng yêu.

Một Thời Hoàng Kim Youth Paradise Lost.Diễn Viên: Triệu Dịch Hoan,Vương Nhất,Mạc Hi Nhân

Một Thời Hoàng Kim Youth Paradise LostViệt Sub Năm: 2011

bộ phim hài về tuổi trưởng thành, xoay quanh cuộc sống của sinh viên đại học thời hiện đại, tình bạn, tình yêu, lí tưởng. Nữ sinh trung học Trình Tiểu Vũ sau khi thuận lợi vào trường Đại học đã gặp 4 người bạn là: Hi Nhi, Tử Đồng, Hiểu Thiên và Đan Đan.

Thần Bài Sát Gái: Gái Giang Hồ 2 Tazza 2: The Hidden Card.Diễn Viên: Kwak Do,Won,Shin Se,Kyung,Kwak Do,Won,

Thần Bài Sát Gái: Gái Giang Hồ 2 Tazza 2: The Hidden CardViệt Sub Năm: 2014

Là tập tiếp theo của bộ phim Tazza hồi năm 2006, Tazza: The High Rollers 2 của đạo diễn Kang Hyeong Cheol và có TOP thủ vai chính. T.O.P tiếp tục để lại ấn tượng sâu sắc cho người hâm mộ bằng vẻ ngoài "chất lừ" trên sới bạc. Chắc chắn, khó khán giả nào có thể quên được điệu cười nhếch mép nửa chính nửa tà khi tuyên chiến với đối thủ của anh chàng.

Unknown2019-08-24 15:37:51

Tân Tinh Võ Môn Phần 2 - Fist Of Fury 2 Thuyết Minh (1991)

phần hai câu chuyện tiếp tục sau khi tinh giành ngôi quán quân võ thuật một cao thủ thần bí đã xuất hiện đánh bại kỹ năng sử dụng tay phải của tinhtân tinh võ môn phần 2 thuyết minh,xem phim tân tinh võ môn phần 2 thuyết minh,download tân tinh võ môn phần 2 thuyết minh,xem online tân tinh võ môn phần 2 thuyết minh hd,xem tân tinh võ môn phần 2 thuyết minh nhanh,tai phim tân tinh võ môn phần 2 thuyết minh,fist of fury 2 thuyết minh,xem phim fist of fury 2 thuyết minh,download fist of fury 2 thuyết minh,xem online fist of fury 2 thuyết minh hd,xem fist of fury 2 thuyết minh nhanh,tai phim fist of fury 2 thuyết minh,châu tinh trì,chung chấn đào,trương mẫn,nguyên hoa