Sơn Trại Tiểu Manh Chủ - Fake Princess Thuyết Minh (2020)RSS Sơn Trại Tiểu Manh Chủ - Fake Princess Thuyết Minh (2020)
Sơn Trại Tiểu Manh Chủ - Fake Princess
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (27/27)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lý Khải Hinh xứng danh là hotgirl thế hệ mới của điện ảnh hoa ngữ, mặc dù diễn xuất của cô không có gì nổi trội nhưng bằng nét đẹp xinh xắn, học giỏi và hát hay, cô nhanh chóng nhận được sự yêu mến đặc biệt từ khán giả trẻ.
Chiêu Diêu The Legends

Chiêu Diêu The LegendsThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 57/56)

Nữ ma đầu Lộ Chiêu Diêu (Bạch Lộc) là môn chủ Vạn Lục Môn, hoành hành ngang ngược khiến tiên ma hai giới vừa nghe đã sợ mất mật. Lúc hạ sơn cứu được tiểu tử Mặc Thanh (Hứa Khải), không ngờ đến lúc cướp kiếm lại bị Mặc Thanh giành mất, bản thân Lộ Chiêu Diêu còn bị kiếm thế đánh trọng thương.

Tranh Quyền Đoạt Vị The Greatness Of A Hero.Diễn Viên: Trịnh Tắc Sỹ,Quách Thiện Ni,Liêu Bích Nhi,Lê Diệu Tường

Tranh Quyền Đoạt Vị The Greatness Of A HeroThuyết Minh Năm: 2009 (Tập 20/20)

Vào thời Võ chu, tể tướng Địch Nhân Kiệt (Trịnh Tắc Sỹ đóng) là một vị quan nổi tiếng cương chính liêm minh. Ông được nữ vương Võ Tắc Thiên (Trần Tú Châu đóng) hết lòng tin cẩn và được người đời tôn kính phong là “thanh thiên”. Cháu trưởng của Võ Hậu, Võ Thừa Tự (Lê Diệu Tường đóng) là một kẻ vô cùng hiểm độc và ích kỷ, luôn chực chờ cơ hội để hãm hại Địch đại nhân hòng chiếm đoạt ngôi thái tử.

Trùng Nhĩ Truyền Kỳ Chong Ers Preach.Diễn Viên: Trịnh Tắc Sỹ,Quách Thiện Ni,Liêu Bích Nhi,Lê Diệu Tường

Trùng Nhĩ Truyền Kỳ Chong Ers PreachViệt Sub Năm: 2019 (Tập 72/72)

cuộc đời nhiều biến động của Trùng Nhĩ - Tấn Văn công (Vương Long Hoa) một nhân vật lịch sử có thật của Trung Quốc. Trong thời kỳ Xuân Thu, ông là người được hậu thế vô cùng đề cao, với tài dụng binh dùng người, mưu trí nhạy bén. Tấn Văn Công cùng Việt Vương Câu Tiễn là hai vị quân chủ luôn được nhắc đến và gắn liền với danh sách Ngũ bá thời Xuân Thu.

Tình Yêu Bươm Bướm Butterflied Love.Diễn Viên: Trịnh Tắc Sỹ,Quách Thiện Ni,Liêu Bích Nhi,Lê Diệu Tường

Tình Yêu Bươm Bướm Butterflied LoveViệt Sub Năm: 2023 (Tập 21/22)

kể về Ling Changfeng, người đứng đầu vùng đất Hualing và vợ của anh ta – Tang Qianyue. Họ là một cặp đôi yêu nhau và đã kết hôn được ba năm. Vào đêm giao thừa, hai người đã đồng ý ở bên nhau, nhưng một cuộc bạo loạn “linh hồn” xảy ra trong vùng đất

Unknown2020-10-05 19:37:56

Sơn Trại Tiểu Manh Chủ - Fake Princess Thuyết Minh (2020)

lý khải hinh xứng danh là hotgirl thế hệ mới của điện ảnh hoa ngữ mặc dù diễn xuất của cô không có gì nổi trội nhưng bằng nét đẹp xinh xắn học giỏi và hát hay cô nhanh chóng nhận được sự yêu mến đặc biệt từ khán giả trẻsơn trại tiểu manh chủ,xem phim sơn trại tiểu manh chủ,download sơn trại tiểu manh chủ,xem online sơn trại tiểu manh chủ hd,xem sơn trại tiểu manh chủ nhanh,tai phim sơn trại tiểu manh chủ,fake princess,xem phim fake princess,download fake princess,xem online fake princess hd,xem fake princess nhanh,tai phim fake princess