Quỷ Tà - Tatarin Việt Sub (2001)RSS Quỷ Tà - Tatarin Việt Sub (2001)
Quỷ Tà - Tatarin
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nước Khác
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cặp vợ chồng giàu có nhưng không hạnh phúc Doña Lupe (Dina Bonnevie) và Don Paeng (Edu Manzano) đã khao khát có một đứa con từ lâu và bây giờ sẽ làm bất cứ điều gì để hoàn thành ước nguyện của họ.
Thiên Lượng Chi Tiền One Night Only.Diễn Viên: Zishan Yang,Aaron Kwok,Lei Hao

Thiên Lượng Chi Tiền One Night OnlyViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện tình yêu của tay cờ bạc Cao Dã (Quách Phú Thành) cùng với cô người yêu phong trần Mạt Mạt (Dương Tử San). Cả hai vô tình gặp gỡ nhau, cùng xảy ra nhiều chuyện, từ đó phát sinh tình cảm. Bộ phim kết hợp chủ đề băng đảng bạo lực và tình cảm lãng mạn, nên có cơ hội trình làng các cảnh quay casino, phố đèn đỏ, cũng như các phân đoạn rượt đuổi, đánh nhau,… một cách chân thực nhất.

Trại Chữa Trị Đồng Tính Boy Erased.Diễn Viên: Lucas Hedges,Nicole Kidman,Joel Edgerton,Russell Crowe

Trại Chữa Trị Đồng Tính Boy ErasedViệt Sub Năm: 2018

Boy Erased (2018) là bộ phim kể về nạn “chữa trị đồng tính”, được chuyển thể từ cuốn hồi ký cùng tên của tác giả Garrard Conley. Tác phẩm đã có một màn ra mắt thành công với nhiều đánh giá tích cực từ giới phê bình cùng sự yêu mến đón nhận phía công chúng.

Khi Người Điên Yêu Im A Cyborg But Thats Ok.Diễn Viên: Su,Jeong Lim,Rain,Hie,Jin Choi

Khi Người Điên Yêu Im A Cyborg But Thats OkViệt Sub Năm: 2006

Một người phụ nữ trẻ, những người tin rằng cô ấy là một người máy nghe tiếng nói và gây hại cho bản thân trong khi trong công việc làm cho radio. Cô ấy phải nhập viện trong một bệnh viện tâm thần nơi cô ăn gì và nói chuyện với đối tượng vô tri vô giác. Cô ấy là Young-goon, cháu gái của một người phụ nữ nghĩ rằng cô ấy là một con chuột (và có răng giả Young-goon mặc) và một người mẹ là một người bán thịt không có ơn xã hội nhiều. Young-goon nói đến sự chú ý của Il-sun, một bệnh nhân chơi bóng

Tạm Biệt Mùa Hè Goodbye Summer.Diễn Viên: Su,Jeong Lim,Rain,Hie,Jin Choi

Tạm Biệt Mùa Hè Goodbye SummerViệt Sub Năm: 2019

Goodbye Summer là câu chuyện kể về Sumin (Kim Bo Ra), một học sinh ưu tú được Hyun Jae (Jung Jewon) mắc bệnh nan y bày tỏ tình cảm. Vì thời gian sống không còn là bao nên Hyun Jae chọn quay về trường học để trải nghiệm những tháng ngày quý giá cuối cùng trong cuộc đời.

Unknown2023-10-24 16:36:30

Quỷ Tà - Tatarin Việt Sub (2001)

cặp vợ chồng giàu có nhưng không hạnh phúc doña lupe dina bonnevie và don paeng edu manzano đã khao khát có một đứa con từ lâu và bây giờ sẽ làm bất cứ điều gì để hoàn thành ước nguyện của họquỷ tà,xem phim quỷ tà,download quỷ tà,xem online quỷ tà hd,xem quỷ tà nhanh,tai phim quỷ tà,tatarin,xem phim tatarin,download tatarin,xem online tatarin hd,xem tatarin nhanh,tai phim tatarin