Phi Vụ Cuối Cùng - The Last Heist Việt Sub (2016)RSS Phi Vụ Cuối Cùng - The Last Heist Việt Sub (2016)
Phi Vụ Cuối Cùng - The Last Heist
Diễn viên: Henry Rollins, Torrance Coombs, Victoria Pratt, Mykel Shannon Jenkins
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một vụ cướp ngân hàng nhanh chóng trở nên hỗn loạn khi một trong số những con tin vô tình lại là một sát thủ giết người hàng loạt. bị kẹt trong một nhóm cướp ngân hàng có bài bản, tên sát nhân lên kế hoạch hạ từng tên một.
Tên Tội Phạm Khét Tiếng Fantomas.Diễn Viên: Jean Marais,Louis De Funès,Mylène Demongeot

Tên Tội Phạm Khét Tiếng FantomasViệt Sub Năm: 1964

tựa gốc tiếng anh Fantomas, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn André Hunebelle, với sự tham gia của các diễn viên - Jean Marais, Louis de Funès, Mylène Demongeot, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như P.A.C., Société Nouvelle des Établissements Gaumont vào năm 1964.

007: Thế Giới Không Đủ 007: The World Is Not Enough.Diễn Viên: Pierce Brosnan,Sophie Marceau,Robert Carlyle

007: Thế Giới Không Đủ 007: The World Is Not EnoughViệt Sub Năm: 1999

Thế Giới Không Đủ: Khi ông trùm dầu lửa và quý ông Robert King bị giết hại bằng bom tại cơ quan đầu não của MI6, James Bond lại bắt đầu nhiệm vụ mới để bảo vệ con gái của ông và nữ tỉ phú Elektra. Tài sản to lớn của Elektras đã thu hút sự quan tâm rất nhiều từ phía dư luận. Và tất nhiên trong số đó có cả tên đã giết bố cô, Renard. Một viên đạn gài trong não Renard chính là lý do khiến hắn không biết đến cảm giác đau đớn, và hắn quyết tâm sống sót để trả thù. Cùng với sự giúp đỡ của nhà nghiên

Không Ngoài Lối Thoát Aint Them Bodies Saints.Diễn Viên: Rooney Mara,Casey Affleck,Ben Foster

Không Ngoài Lối Thoát Aint Them Bodies SaintsViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim là cậu chuyện về cô gái Ruth do Rooney Mara thủ vai, sau khi cùng bạn trai đấu súng với cảnh sát và đã vô tình giết hại một cảnh sát. Bạn trai cô đã nhận tội thay cô và phải vào tù, với niềm khao khát tự do và mong muốn gặp lại vợ con của mình, anh đã trốn thoát khỏi nhà tù và trốn chạy trong sự truy đuổi của cảnh sát.

Song Hổ Were No Bad Guys.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Trần Tiểu Xuân,Từ Nhược Tuyên

Song Hổ Were No Bad GuysThuyết Minh Năm: 1997

Một năm sau vụ bạn gái bị sát hại, tay cảnh sát suy sụp tâm lý được phân công kết hợp thành một đội với một nữ cảnh sát mới vào nghề, và cả hai cùng tìm ra nửa của nhau để truy bắt kẻ sát nhân, một tên giết người tự kỷ.

Unknown2016-06-21 18:20:50

Phi Vụ Cuối Cùng - The Last Heist Việt Sub (2016)

một vụ cướp ngân hàng nhanh chóng trở nên hỗn loạn khi một trong số những con tin vô tình lại là một sát thủ giết người hàng loạt bị kẹt trong một nhóm cướp ngân hàng có bài bản tên sát nhân lên kế hoạch hạ từng tên mộtphi vụ cuối cùng,xem phim phi vụ cuối cùng,download phi vụ cuối cùng,xem online phi vụ cuối cùng hd,xem phi vụ cuối cùng nhanh,tai phim phi vụ cuối cùng,the last heist,xem phim the last heist,download the last heist,xem online the last heist hd,xem the last heist nhanh,tai phim the last heist,henry rollins,torrance coombs,victoria pratt,mykel shannon jenkins