Kỷ Jura Hồi Sinh Jurassic Revival

Kỷ Jura Hồi Sinh Jurassic RevivalThuyết Minh Năm: 2022

câu chuyện của nhà địa chất học Zhao Qiming, người đã khám phá thành công một hòn đảo ma bí ẩn. Trong 10 năm sau, con gái của Zhao Qiming là Zhao Xueli được thừa hưởng lớp áo của cha mình và lớn lên thành một nhà khoa học xuất sắc.

Vệ Binh Dải Ngân Hà 2 Guardians Of The Galaxy Vol. 2

Vệ Binh Dải Ngân Hà 2 Guardians Of The Galaxy Vol. 2Thuyết Minh Năm: 2017

xoay quanh cuộc đi tìm một Viên đá Vô cực. Đó cũng là mục tiêu của ác nhân Thanos trong quá trình hoàn thành vũ khí hủy diệt Găng tay Vô cực. Theo kế hoạch, nhóm Vệ binh dải ngân hà sẽ song hành cùng Avengers ở cuộc chiến chống lại tên Thanos trong các tác phẩm tương lai.

Cuộc Chiến Chống Đại Dịch Arq.Diễn Viên: Robbie Amell,Rachael Taylor,Shaun Benson

Cuộc Chiến Chống Đại Dịch ArqViệt Sub Năm: 2016

Bị mắc kẹt trong một phòng thí nghiệm một thời gian, một cặp vợ chồng mất phương hướng phải quyết chiến với nhóm cướp đeo mặt nạ đang cố lấy đi một nguồn năng lượng mà họ mới chế tác để có thể cứu nhân loại đang bị dịch bệnh lan tràn

Kỵ Sĩ Bóng Đêm Batman: The Dark Knight.Diễn Viên: Christian Bale,Heath Ledger,Michael Caine,Morgan Freeman

Kỵ Sĩ Bóng Đêm Batman: The Dark KnightViệt Sub Năm: 2008

Người dơi bước vào giai đoạn cam go nhất trong cuộc chiến chống lại cái ác khi tên tội phạm bậc thầy The Joker xuất hiện. Các tay trùm thuê The Joker giết người dơi để trả thù cho chỗ tài sản phi pháp bị anh lật tẩy.

Trận Chiến Với Người Khổng Lồ David And Goliath.Diễn Viên: Miles Sloman,Jerry Sokolosky,Paul Hughes,Joseph Emms

Trận Chiến Với Người Khổng Lồ David And GoliathViệt Sub Năm: 2015

kể lại trận đấu không cân sức giữa Goliath - một chiến binh khổng lồ của Philistin và David - một cậu bé chăn cừu, sau này trở thành vua của Israel. Chủ đề của phim là bài học về đức tin mãnh liệt vào Chúa của David trong mọi hoàn cảnh, trước mọi nguy khốn tưởng chừng vô vọng.

Xem Phim Vùng Hủy Diệt - Annihilation Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của jeff vandermeer là southern reach gồm có ba phần trong đó annihilation là phần 1 với phần hai và ba lần lượt mang tên authority và acceptance trong phim natalie portman sẽ vào vai một nhà sinh vật họcvùng hủy diệt,xem phim vùng hủy diệt,download vùng hủy diệt,xem online vùng hủy diệt hd,xem vùng hủy diệt nhanh,tai phim vùng hủy diệt,annihilation,xem phim annihilation,download annihilation,xem online annihilation hd,xem annihilation nhanh,tai phim annihilation,oscar isaac,natalie portman,david gyasi,john schwab,sonoya mizuno