Quyết Chiến Thiếu Lâm Tự Shaolin Intruders.Diễn Viên: Tung,Shing Yee,Jason Pai Piao,Phillip Ko

Quyết Chiến Thiếu Lâm Tự Shaolin IntrudersViệt Sub Năm: 1983

Những vụ giết người cướp của Kim Hổ gia tộc để tại vết thương chết người đều là Thiếu Lâm Kim Cang chưởng trên ngực người chết. Ba người bạn là Lôi Tấn, Kiều Nhất Đa và Hiệp Thanh Hoa đang điều tra sự việc. Riêng cô nàng Thanh Hoa bị tứ gia tộc truy tìm cho là sát thủ vì có để lại Kim Đao nhưng hai người bạn kia binh vực tối đa vì không thể cô này giết nhiều người vậy.

Bão Tuyết Savage.Diễn Viên: Tung,Shing Yee,Jason Pai Piao,Phillip Ko

Bão Tuyết SavageThuyết Minh Năm: 2018

Bị chôn vùi bởi những điều kiện nguy hiểm trên đỉnh núi Baekdu, một cảnh sát viên phải dũng cảm với thời tiết khắc nghiệt cho đến khi chuyển đến. Khi một nhóm trộm đột nhập vào nhà ga, cả hai bên phải chiến đấu để sinh tồn.

Con Gấu The Bear.Diễn Viên: Will Ferrell,Christina Applegate,Steve Carell,Danny Trejo,Scot Robinson,Ian Roberts

Con Gấu The BearViệt Sub Năm: 1988

nói về chú gấu mồ côi và một con gấu đực bị con người rượt đuổi hòng lấy bộ da. Trong phim, mỗi con vật đều có tiếng nói và cảm xúc riêng, rất thật. Bạn sẽ không hối tiếc vì mình đã xem hết bộ phim này nếu là một người yêu mến động vật.

Xem Phim Vua Lừa Đảo - The Polka King Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

do maya forbes đạo diễn và được viết bởi forbes và wallace wolodarsky bộ phim dựa trên câu chuyện có thật kể về người đứng đầu ban nhạc polka gốc ba lan người mỹ gốc phi jan lewan người đã bị bắt giam năm 2004 vì đã điều hành một mô hình ponzi lừa đảovua lừa đảo,xem phim vua lừa đảo,download vua lừa đảo,xem online vua lừa đảo hd,xem vua lừa đảo nhanh,tai phim vua lừa đảo,the polka king,xem phim the polka king,download the polka king,xem online the polka king hd,xem the polka king nhanh,tai phim the polka king,jacki weaver,jack black,jenny slate