Tội Ác Tham Nhũng Misconduct.Diễn Viên: Josh Duhamel,Anthony Hopkins,Al Pacino,Malin Akerman

Tội Ác Tham Nhũng MisconductThuyết Minh Năm: 2016

nói về một luật sư trẻ đầy tham vọng bị đưa vào một vụ kiện lớn đối với một nhà điều hành mạnh mẽ và tàn nhẫn của một công ty dược phẩm lớn, anh đã sớm thấy mình tham gia vào một vụ tống tiền và tham nhũng. Anh phải đối mặt như thế nào trong tính huống đó?

Không Thể Tốt Hơn As Good As It Gets.Diễn Viên: Jack Nicholson,Helen Hunt,Greg Kinnear

Không Thể Tốt Hơn As Good As It GetsViệt Sub Năm: 1997

Câu chuyện diễn ra ở thành phố New York, nhân vật chính là Melvin Udall (Jack Nicholson) là một nhà văn sống một mình trong căn hộ tập thể, hàng ngày chỉ đến một cửa hàng duy nhất để dùng bữa, cực kỳ sợ vi trùng và nói chung là ghét tất cả mọi người xung quanh.

Trở Thành The Wannabe.Diễn Viên: Patricia Arquette,Michael Imperioli,David Zayas,Vincent Piazza

Trở Thành The WannabeViệt Sub Năm: 2015

kể về một kế hoạch phức tạp của Thomas bao gồm có cả cờ bạc, cướp bóc, súng đạn,... Đi xuyên suốt mạch truyện sẽ hé lộ bí ẩn về kế hoạch này.

Quái Vật Monster.Diễn Viên: Patricia Arquette,Michael Imperioli,David Zayas,Vincent Piazza

Quái Vật MonsterViệt Sub Năm: 2018

Vụ cướp của hóa giết người khiến một thiếu niên tài năng phải chiến đấu bảo vệ sự vô tội và chính trực của bản thân trước một hệ thống luật hình sự vốn đã phán xét cậu.

Xem Phim Vũ Khí Hoàn Hảo - The Perfect Weapon Việt Sub (1991) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jeff là một thanh niên khó trị và được cha đăng ký vào học trường võ karate một người bạn thân của anh ta ở trường sau đó đã bị giết hại anh ấy phải sử dụng mọi kỹ năng của mình để trả thùvũ khí hoàn hảo,xem phim vũ khí hoàn hảo,download vũ khí hoàn hảo,xem online vũ khí hoàn hảo hd,xem vũ khí hoàn hảo nhanh,tai phim vũ khí hoàn hảo,the perfect weapon,xem phim the perfect weapon,download the perfect weapon,xem online the perfect weapon hd,xem the perfect weapon nhanh,tai phim the perfect weapon