Hội Thẩm Phán Dredd.Diễn Viên: Karl Urban,Rachel Wood,Andile Mngadi

Hội Thẩm Phán DreddThuyết Minh Năm: 2012

Tương lai nước Mỹ bị nhấn chìm trong bạo lực, băng đảng làm chủ đường phố và các Mega City. Chỉ có một thế lực duy nhất dám đứng lên chống lại thế giới tội phạm này, đó chính là Hội Thẩm Phán. Họ là những cảnh sát kỳ cựu được trao quyền tự quyết định và tự hành xử. Trong đó, Dredd (Karl Urban thủ vai) là thẩm phán tối cao, và là cái tên mà băng đảng phải khiếp sợ mỗi khi nhắc đến.

Chiến Dịch Sinh Tử Argo.Diễn Viên: Ben Affleck,Bryan Cranston And John Goodman

Chiến Dịch Sinh Tử ArgoThuyết Minh Năm: 2012

Argo ghi chép lại một chiến dịch sinh tử bí mật có nhiệm vụ giải cứu 6 người Mỹ, điều mà đã vén lên bức màn của cuộc khủng hoảng con tin Iran – sự thật đã được che giấu cả thập kỉ. Vào ngày 4/11/1979, vào lúc mà cuộc Cách mạng Iran đang lên đến đỉnh điểm, các dân quân đã tấn công vào đại sứ quán Mĩ ở Tehran, bắt 52 người Mĩ làm con tin.

Cớm Đen Edison.Diễn Viên: Morgan Freeman,Kevin Spacey,Justin Timberlake

Cớm Đen EdisonViệt Sub Năm: 2005

Josh Pollack, một phóng viên ngây thơ và đầy tham vọng, được thuyết phục Frat, một lực lượng tinh nhuệ trong Sở cảnh sát Edison, là hỏng. Làm việc trên một trường hợp giết người, ông bắt đầu khai quật chứng cứ cho thấy rằng toàn bộ hệ thống tư pháp được sẵn sàng nhắm mắt làm ngơ để các vi phạm của lực lượng này.

Xem Phim Vòng Xoáy Tội Lỗi - Free Ride Việt Sub (2014) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh vào thập niên 70 free ride xoay số phận của bà mẹ đơn thân trẻ christina vừa cùng hai cô con gái nhỏ thoát khỏi cuộc sống bị áp bức của chính cha mẹ ruột của cô vẫn tưởng cuộc sống sẽ tốt hơn khi ba mẹ con chuyển đến vịnh florida nhưng tại đây christina đã gặp được một người bạn chí cốt cũng là người đưa cô vào con đường của một tay buôn lậu ma túy và giờ đây thử thách của bà mẹ trẻ là phải vừa bảo vệ và chăm sóc cho hai cô gái nhỏ cũng như những rủi ro đến từ nghề nghiệpvòng xoáy tội lỗi,xem phim vòng xoáy tội lỗi,download vòng xoáy tội lỗi,xem online vòng xoáy tội lỗi hd,xem vòng xoáy tội lỗi nhanh,tai phim vòng xoáy tội lỗi,free ride,xem phim free ride,download free ride,xem online free ride hd,xem free ride nhanh,tai phim free ride