Cô Gái Quàng Khăn Đỏ Red Riding Hood.Diễn Viên: Amalukas Haas,Gary Oldman

Cô Gái Quàng Khăn Đỏ Red Riding HoodViệt Sub Năm: 2011

Trong một khu rừng đầy tăm tối, một cô gái nhỏ bé với chiếc áo choàng màu đỏ rực lặng lẽ đi tìm thân phận thực sự của kẻ thù của dân làng - một con sói đội lốt người. Cô đã phải sống trong lo sợ và dằn vặt bởi lẽ rất có thể cô sẽ phải đối đầu với chính người cô yêu.

Lần Đầu Gặp Gỡ When We First Met.Diễn Viên: Alexandra Daddario,Adam Devine,Shelley Hennig

Lần Đầu Gặp Gỡ When We First MetViệt Sub Năm: 2018

trong vai Noah, người đã trải qua một đêm đầu tiên hoàn hảo với cô gái trong giấc mơ của mình (Daddario) nhưng đột nhiên cô gái đó chỉ muốn họ là bạn. Không hiểu chuyện gì đã xảy ra với mối quan hệ của họ anh dành ba năm tiếp theo để tìm câu trả lời cho câu hỏi liệu anh đã gây ra chuyện gì sai trái đối với cô mà khiến cho cô rời bỏ mình.

Mặt Trời Vẫn Mọc The Sun Also Rises.Diễn Viên: Alexandra Daddario,Adam Devine,Shelley Hennig

Mặt Trời Vẫn Mọc The Sun Also RisesViệt Sub Năm: 1957

Mặt trời vẫn mọc (Chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của Ernest Hemingway) Paris vào năm 1922. Jake Barnes, một nhà báo người Mỹ đã bị thương trong chiến tranh thế giới thứ nhất, anh cư ngụ tại Paris trong vai trò phóng viên của tờ New York

Chú Khỉ Lắm Chiêu Gibby.Diễn Viên: Crystal The Monkey,Shannon Elizabeth,Peyton Meyer

Chú Khỉ Lắm Chiêu GibbyViệt Sub Năm: 2016

Kể từ khi mẹ qua đời, cô bé Katie trở nên ủ dột và trầm cảm. Cô buông xuôi hết mọi thứ , từ bỏ niềm đam mê của mình. Moi thứ chỉ thay đổi khi cô nhận lời trông nôm Gibby , chú khỉ siêu quậy, Tình bạn đáng yêu giưa họ đã giúp Katie tìm lại niềm vui trong cuộc sống.

Xem Phim Võ Tòng - Tiger Killer Việt Sub (1983) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cốt truyện về võ tòng đi ngang huyện dương cốc đánh bại hổ dữ bảo vệ dân lành nhưng khi về nhà vướng phải mối tình oan nghiệt của người chị dâu lăng loàn phan kim liên được thổi một làn gió mới với những pha võ thuật đỉnh cao trang phục được đầu tư kỹ lưỡng và một dàn diễn viên xuất sắc đã đem lại cho bộ phim nhiều giải thưởng quan trọng trong liên hoan phim kim mã lần thứ 19võ tòng,xem phim võ tòng,download võ tòng,xem online võ tòng hd,xem võ tòng nhanh,tai phim võ tòng,tiger killer,xem phim tiger killer,download tiger killer,xem online tiger killer hd,xem tiger killer nhanh,tai phim tiger killer,lung ti,ping wang,feng ku