Không Quay Đầu Jack Reacher: Never Go Back.Diễn Viên: Tom Cruise,Cobie Smulders,Aldis Hodge

Không Quay Đầu Jack Reacher: Never Go BackViệt Sub Năm: 2016

Câu chuyện mới dường như “chơi chữ” với tiêu đề “không quay đầu”. Trên thực tế, đây là sự trở lại của Jack Reacher sau thời gian dài ẩn danh để tìm kiếm sếp cũ - thiếu úy Susan Turner – rồi phát hiện ra cô ấy đã bị gài bẫy và đang chịu cảnh tù tội. Cách giải quyết của Jack Reacher? “Các người nghĩ mình đứng trên luật pháp.

Thoát Khỏi Mogadishu Escape From Mogadishu.Diễn Viên: Tom Cruise,Cobie Smulders,Aldis Hodge

Thoát Khỏi Mogadishu Escape From MogadishuThuyết Minh Năm: 2021

thành phố thủ đô của Somalia , bị nội chiến tàn phá vào năm 1991, các nhân viên và gia đình của đại sứ quán Hàn Quốc bị mắc kẹt không có phương tiện liên lạc. Đi ra ngoài đồng nghĩa với việc đối mặt với một trận mưa đạn và đạn pháo.

Xem Phim Viễn Tây Thiên Đường - Slow West Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim điện ảnh hành động do mỹ sản xuất lấy bối cảnh miền tay hoang dã nước mỹ thời hoàng kim của những cao bồi và các tay thợ săn tiền thưởng bộ phim sau đây sẽ theo chân jay cavendish một chàng trai si tình vì muốn tìm lại người bạn gái rose ross của mình sau khi cô bị truy nã vì cha của rosa là john ross cướp một nhà băngviễn tây thiên đường,xem phim viễn tây thiên đường,download viễn tây thiên đường,xem online viễn tây thiên đường hd,xem viễn tây thiên đường nhanh,tai phim viễn tây thiên đường,slow west,xem phim slow west,download slow west,xem online slow west hd,xem slow west nhanh,tai phim slow west,kodi smit,mcphee,michael fassbender,caren pistorius