Cô Dâu Tử Thi Corpse Bride

Cô Dâu Tử Thi Corpse BrideThuyết Minh Năm: 2005

Câu chuyện bắt đầu thật giản dị: Victor – con trai một gia đình bán cá sắp làm đám cưới với Victoria – con gái của một gia đình quý tộc danh giá đang đến hồi khánh kiệt (nhưng không cho ai biết). Sau buổi “thực tập” cử hành hôn lễ bất thành, Victor đã một mình đi ra cánh rừng hoang vắng để tập dợt vai trò chú rể. Sau khi đọc xong lời nguyền, anh đã vô tình đeo nhẫn cưới vào ngón tay của… cô dâu ma Emily, người mà sau đó đã mang anh về cõi âm trong nỗi kinh hoàng của Victor.

Chú Ngựa Bất Kham Spirit Untamed.Diễn Viên: Michael Gross,Jesse Corti,Enn Reitel

Chú Ngựa Bất Kham Spirit UntamedThuyết Minh Năm: 2021

Nhiều năm sau khi Milagro Navarro-Prescott biểu diễn tiết mục đặc trưng của mình trong rạp xiếc cho đến khi một tai nạn cướp đi sinh mạng của cô trong một buổi biểu diễn, cô con gái nhỏ còn sống của cô, Fortuna “Lucky” Navarro-Prescott, đã sống với dì Cora và ông nội James trong thành phố.

Xem Phim Vẹt Đuôi Dài Rio - Chú Vẹt Rio Thuyết Minh (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

blu là chú chim macaw thuần hóa và chưa bao giờ tập bay sống một cuộc sống thoải mái với người bạn thân linda cùng cậu chủ blu và linda đều tưởng blu là cá thể duy nhất còn sót lại của loài macaw nhưng rồi họ phát hiện ra còn một “cô” macaw cái tại rio de janeiro cả hai quyết định thực hiện của hành trình mạo hiểm để tìm jewel cô macaw của blu không may khi tới rio blu và jewel bị bắt cóc bởi một nhóm buôn lậu thú với sự khôn ngoan của jewel và sự giúp sức của các chú chim thành phốvẹt đuôi dài rio,xem phim vẹt đuôi dài rio,download vẹt đuôi dài rio,xem online vẹt đuôi dài rio hd,xem vẹt đuôi dài rio nhanh,tai phim vẹt đuôi dài rio,chú vẹt rio,xem phim chú vẹt rio,download chú vẹt rio,xem online chú vẹt rio hd,xem chú vẹt rio nhanh,tai phim chú vẹt rio