Báo Thù 15 Năm Giam Cầm Đồng Môn: Oldboy.Diễn Viên: Min,Sik Choi,Ji,Tae Yu,Hye,Jeong Kang

Báo Thù 15 Năm Giam Cầm Đồng Môn: OldboyThuyết Minh Năm: 2013

Một người đàn ông trung bình bị bắt cóc và bị giam cầm trong một tế bào tồi tàn trong 15 năm mà không có lời giải thích. Sau đó ông được phát hành, trang bị tiền, một điện thoại di động và quần áo đắt tiền. Khi ông cố gắng giải thích tù của mình và nhận được trả thù của mình, Oh Dae-Su sớm phát hiện ra rằng kẻ bắt cóc mình có một kế hoạch lớn hơn cho anh ta và được đặt vào một con đường đau đớn và đau khổ trong một nỗ lực để tìm ra động cơ của hành hạ bí ẩn của mình.

Nhật Hoàng Emperor.Diễn Viên: Matthew Fox,Tommy Lee Jones,Eriko Hatsune

Nhật Hoàng EmperorViệt Sub Năm: 2012

Khi Nhật Bản đầu hàng vào cuối thế chiến thứ hai, tướng Fellers được giao nhiệm vụ quyết định treo cổ Nhật hoàng Hirohito. Tuy nhiên ông đã gặp Aya, 1 sinh viên ông gặp trước đó tại Mỹ, cuộc gặp gỡ này đã ảnh hưởng đến quyết định của ông

88 Phút Để Sống 88 Minutes.Diễn Viên: Al Pacino,Alicia Witt,Ben Mckenzie

88 Phút Để Sống 88 MinutesViệt Sub Năm: 2007

Nam tài tử huyền thoại Al Pacino vào vai giáo sư Jack Gramm giảng dạy tại trường đại học. Ông thỉnh thoảng cộng tác với FBI trong những vụ án liên quan tới tâm lý tội phạm. Bỗng một ngày kia, Jack nhận được cú điện thoại báo rằng ông chỉ còn 88 phút nữa để sống.

Tam Đại Tặc Vương Trivisa.Diễn Viên: Nhậm Hiền Tề,Lâm Gia Đống,Trần Tiểu Xuân

Tam Đại Tặc Vương TrivisaThuyết Minh Năm: 2016

Ba băng cướp khét tiếng liên tục gây nên vô số vụ trộm cướp, trong đó Trác Tử Cường thông minh lanh lợi luôn vạch kế hoạch chu toàn, Diệp Quốc Hoan dũng mãnh hung tàn, Quý Chính Hùng hành sự cẩn trọng, ba tên cầm đầu này đều được phong biệt danh Tặc Vương.

Xem Phim Vệ Sĩ Bí Mật - The Bodyguard Việt Sub (1992) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

anh chàng vệ sĩ bí mật frank farmer kevin costner được thuê bảo vệ cho một nữ ca sĩ nhạc pop xinh đẹp và nổi tiếng rachel marron whitney houston rachel được nhiều người hâm mộ vì thế cô có nhiều người ganh ghét thư hăm dọa xuất hiện đe dọa cuộc sống của cô và gia đình ngay trong nội bộ gia đình rachel cũng nhiều phiền toái những người cộng sự thân tín nhất luôn xu nịnh bợ đỡ cô lại là một hiểm họa như người chịu trách nhiệm về an ninh gary kemp trợ lý bill cobbs và người chị gáivệ sĩ bí mật,xem phim vệ sĩ bí mật,download vệ sĩ bí mật,xem online vệ sĩ bí mật hd,xem vệ sĩ bí mật nhanh,tai phim vệ sĩ bí mật,the bodyguard,xem phim the bodyguard,download the bodyguard,xem online the bodyguard hd,xem the bodyguard nhanh,tai phim the bodyguard,kevin costner,whitney houston