Cây Lê Dại The Wild Pear Tree

Cây Lê Dại The Wild Pear TreeViệt Sub Năm: 2018

Một nhà văn trở về quê hương sau khi tốt nghiệp, nơi anh ta tìm kiếm các nhà tài trợ để xuất bản cuốn sách của mình trong khi đối phó với sự buông thả của cha mình vào cờ bạc.

Thói Thường Common.Diễn Viên: Michael Gambon,Michelle Fairley,Nico Mirallegro

Thói Thường CommonViệt Sub Năm: 2014

Một bộ phim hình sự tâm lý của đạo diễn Jimmy McGovern với ngôi sao kì cựu Nico Mirallegro trong vai một cậu nhóc ngây thơ 17 tuổi, từ vị trí kẻ ngoài cuộc hiền lành đến tên sát nhân có tổ chức.

Thoát Thân Escape.Diễn Viên: Michael Gambon,Michelle Fairley,Nico Mirallegro

Thoát Thân EscapeViệt Sub Năm: 2023

Được cho là đã chết và bị giam trong căn phòng biệt lập, người đàn ông mắc chứng mất trí nhớ phải thoát ra để ngăn vụ tấn công khủng bố. Nhưng trước tiên anh phải nhớ mình là ai.

Sóng Gió Tình Đầu Tempest Of First Love.Diễn Viên: Trần Nghiên Hy,Dương Hựu Ninh,Thang Chí Vỹ

Sóng Gió Tình Đầu Tempest Of First LoveViệt Sub Năm: 2010

Bộ phim kể về một anh chàng đắm chìm trong trò chơi điện tử trên mạng là A Triết (Dương Hựu Ninh đóng) và một cô gái tài giỏi là Khải Ân (Trần Nghiên Hy đóng); trong một lần gặp gỡ tình cờ họ phát hiện rằng cha mẹ mình từng là người yêu hai mươi năm về trước, hơn nữa gần đây hai người còn có ý định bỏ trốn cùng nhau; để tránh cho hai gia đình tan vỡ, hai người đã quyết định lên một kế hoạch ngăn chặn; trong suốt quá trình diễn ra sự việc, cộng thêm những bất ngờ liên tiếp, hai người đã dần dần

Hành Trình Hy Vọng Shambhala.Diễn Viên: Ananda Everingham,Ase Wang,Sunny Suwanmethanont

Hành Trình Hy Vọng ShambhalaThuyết Minh Năm: 2012

hành trình tới vùng đất Shambhala xa xôi lạnh giá của Wut và người anh trai Thin, để thỏa ước nguyện của Nam, bạn gái Wut, khi cô đang lâm bệnh nặng. Wut, anh chàng hiền lành nhưng hơi lạnh lùng.

Xem Phim Vạch Trần - Exposed Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một điệp viên chuyên nghiệp và đang lên kế hoạch để điều tra về cái chết bí ẩn của người vợ mìnhcũng bắt đầu từ đây anh vô tình phát hiện thêm những sự việc kinh hoàng đứng đằng sau đó là việc một tổ chức lạm dụng việc tham nhũng để gây náo loạn chính quyền và tạo ra những vụ án mạng hãy cùng theo chân scott galban để tìm ra ẩn số của tất cả sự việcvạch trần,xem phim vạch trần,download vạch trần,xem online vạch trần hd,xem vạch trần nhanh,tai phim vạch trần,exposed,xem phim exposed,download exposed,xem online exposed hd,xem exposed nhanh,tai phim exposed,ana de armas,keanu reeves,christopher mcdonald