Daisy Luck Deiji Rakku.Diễn Viên: Kôdai Asaka,Sei Ashina,Tomoharu Hasegawa

Daisy Luck Deiji RakkuViệt Sub Năm: 2018 (Tập 7/10)

Thời cấp 1, Kaede (Sasaki Nozomi), Kaoru (Watanabe Natsuna), Michiru (Nakagawa Shoko) và Emi (Tokunaga Eri) thường tổ chức 1 buổi gặp mặt gọi là Hinagiku-kai để động viên nhau mỗi khi gặp khó khăn, tuy nhiên cũng đã nhiều năm không gặp lại. 19 năm sau, nhân lễ cưới của Emi 4 người bạn mới có cơ hội tụ tập lại 1 chỗ.

Five 2017 Five Spies.Diễn Viên: Kôdai Asaka,Sei Ashina,Tomoharu Hasegawa

Five 2017 Five SpiesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 4/11)

Asou Hina thường xuyên phải chuyển trường vì công việc của ba mình, chính vì vậy cô nàng luôn ao ước có được một cuộc sống trung học bình thường. Với thành tích học tập khủng của mình cô được phân vào lớp Đặc biệt A của trường và bàng hoàng nhận ra tất cả mọi thành viên trong lớp đều là con trai.

Hoán Đổi Switched.Diễn Viên: Kôdai Asaka,Sei Ashina,Tomoharu Hasegawa

Hoán Đổi SwitchedViệt Sub Năm: 2018 (Tập 6/6)

được chuyển thể từ bộ manga Sora wo Kakeru Yodaka của tác giả Shiki Kawabata, thuộc thể loại tình cảm học đường xen lẫn yếu tố siêu nhiên. Phim xoay quanh nữ sinh trung học Ayumi Kohinata vì một lý do nào đó mà hoán đổi thân xác với cô bạn cùng lớp Zenko Umine. Liệu cuộc sống của Ayumi sẽ như thế nào khi từ một người đáng yêu, xinh đẹp trở nên mập mạp, kém xinh?

Xem Phim Urutoraman - Ultraman Original Việt Sub (1966) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ultraman ウ ル ト ラ マ ン urutoraman còn được gọi là ultraman original 初 代 ウ ル ト ラ マ ン shodai urutoraman original 初 代 shodai hay man マ ン man ultraman bảo vệ trái đất khỏi người ngoài hành tinh và quái vật cho đến khi bị gọi về sau trận đấu với zetton ông là một trong năm thành viên đầu tiên của dòng ultra brothers ông được biết một cách không chính xác với tên ultraman hayataurutoraman,xem phim urutoraman,download urutoraman,xem online urutoraman hd,xem urutoraman nhanh,tai phim urutoraman,ultraman original,xem phim ultraman original,download ultraman original,xem online ultraman original hd,xem ultraman original nhanh,tai phim ultraman original