Thực Tại Hoàn Mỹ The Spectacular Now.Diễn Viên: Miles Teller,Shailene Woodley,Kyle Chandler

Thực Tại Hoàn Mỹ The Spectacular NowViệt Sub Năm: 2013

nói về Sutter Keely (do Miles Teller thủ vai) sống ở Now - một nơi rất lý tưởng. Sutter Keely là học sinh năm thứ hai trung học, quyến rũ và đầy tự tin về bản thân. Cuộc sống của cậu luôn chìm đắm trong tiệc tùng

Hãy Nhớ Đến Anh Remember Me.Diễn Viên: Robert Pattinson,Emilie De Ravin,Caitlyn Rund,Moisés Acevedo

Hãy Nhớ Đến Anh Remember MeViệt Sub Năm: 2010

cuộc tình của anh chàng Tyler, một thanh niên nổi loạn, luôn bất đồng với bố mình kể từ khi gia đình anh xảy ra bi kịch. Tyler không tin rằng có ai đó hiểu được hoàn cảnh của mình cho đến khi anh gặp Ally trong một may rủi tình cờ của số phận. Tình yêu trở thành nguồn cảm hứng, chữa lành những tổn thương trong tâm hồn Tyler và anh dần yêu cô. Nhờ có tình yêu, anh bắt đầu tìm thấy hạnh phúc và nhận ra ý nghĩa của cuộc sống.

Con Trai Yêu Quý Beautiful Boy.Diễn Viên: Robert Pattinson,Emilie De Ravin,Caitlyn Rund,Moisés Acevedo

Con Trai Yêu Quý Beautiful BoyViệt Sub Năm: 2018

dựa trên cuốn hồi ký Beautiful Boy: A Fathers Journey Through His Sons Addiction (Con Trai Yêu Quý: Hành Trình Của Một Người Cha Đưa Con Khỏi Cơn Nghiện) kể về Nic Sheff (Timothée Chalamet), cậu thanh niên trẻ lỡ sa chân vào con đường nghiện ngập. Sự mặc cảm, tự ti ngày một đẩy cậu đi xa khỏi tình yêu thương từ người cha tội nghiệp David (Steve Carell).

Gánh Xiếc Trapeze.Diễn Viên: Robert Pattinson,Emilie De Ravin,Caitlyn Rund,Moisés Acevedo

Gánh Xiếc TrapezeViệt Sub Năm: 1956

Trapeze là bộ phim Mỹ sản xuất năm 1956 do Carol Reed đạo diễn và với sự tham gia của Burt Lancaster, Tony Curtis và Gina Lollobrigida. Bộ phim dựa trên tiểu thuyết The Killing Frost của Max Catto, với kịch bản được biên soạn bởi Liam O’Brien.

Xem Phim Tuổi Trẻ Của John Lennon - Nowhere Boy Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một biên niên sử của năm đầu tiên của john lennon tập trung chủ yếu ở tuổi vị thành niên của mình và mối quan hệ của mình với dì nghiêm khắc của ông mimi đấng đã khiến ngàituổi trẻ của john lennon,xem phim tuổi trẻ của john lennon,download tuổi trẻ của john lennon,xem online tuổi trẻ của john lennon hd,xem tuổi trẻ của john lennon nhanh,tai phim tuổi trẻ của john lennon,nowhere boy,xem phim nowhere boy,download nowhere boy,xem online nowhere boy hd,xem nowhere boy nhanh,tai phim nowhere boy,aaron taylor,johnson,kristin scott thomas and anne,marie duff