Chuyện Chưa Kể M.s. Dhoni: The Untold Story

Chuyện Chưa Kể M.s. Dhoni: The Untold StoryViệt Sub Năm: 2016

cô gái trẻ xinh đẹp Disha, vào vai Priyanka Jha - bạn gái quá cố của Mahendra, tình yêu đầu tiên của anh và cũng là người truyền cho anh sức mạnh trên con đường sự nghiệp. Mahendra thậm chí đã quyết định sẽ kết hôn với Priyanka. Thật không may, vào năm 2002, một tai nạn thảm khốc đã cướp đi sinh mạng của Priyanka Jha trong khi Mahendra đang đi du đấu tại nước ngoài mà ko hề hay biết người mình yêu đã mất.

Thiên Tài Genius.Diễn Viên: Colin Firth,Jude Law,Nicole Kidman

Thiên Tài GeniusViệt Sub Năm: 2016

Dựa trên cuốn hồi ký “Max Perkins: Editor of Genius” của tác giả A. Scott Berg từng đoạt Giải thưởng sách quốc gia, “Genius” xoay quanh mối quan hệ chân thực giữa đại văn hào Thomas Wolfe (Jude Law) và biên tập viên lừng danh Max Perkins (Colin Firth).

Vụ Việc Bí Mật The Infiltrator.Diễn Viên: Bryan Cranston,John Leguizamo,Diane Kruger

Vụ Việc Bí Mật The InfiltratorViệt Sub Năm: 2016

được chuyển thể từ cuốn tự truyện cùng tên của Robert Mazur, một cựu điệp viên ngầm trong băng đảng Colombia dưới thời trùm ma túy Pablo Escobar. Thâm nhập vào hệ thống tham nhũng của các ngân hàng, chính trị gia và những kẻ khủng bố, Mazur đã thành công trong việc xóa sổ hơn 40 tội phạm.

Ngôi Nhà Chết Chóc The Unspoken.Diễn Viên: Jodelle Ferland,Sunny Suljic,Pascale Hutton

Ngôi Nhà Chết Chóc The UnspokenThuyết Minh Năm: 2015

những sự kiện kỳ lạ diễn ra tại một ngôi nhà bí ẩn nằm sâu trong rừng. Năm 1997, gia đình Anderson biến mất khỏi ngôi nhà mà không để lại bất kỳ một dấu vết và không một ai có lời giải thích cho câu chuyện huyền bí này. 17 năm sau, người mẹ độc thân Ruby và đứa con trai nhỏ bị câm của cô - Adrian đã chuyển đến ngôi nhà ấy và từ đây, hàng loạt những vụ việc kinh hoàng lại một lần nữa tiếp diễn trong chính ngôi nhà chết chóc này.

Nơi Đồng Bằng Delta.Diễn Viên: Jodelle Ferland,Sunny Suljic,Pascale Hutton

Nơi Đồng Bằng DeltaViệt Sub Năm: 2008

Một người đàn ông trở về nhà để gặp mẹ và em gái sau nhiều năm xa cách. Anh ta thấy mẹ mình đang sống với một người đàn ông mới, và em gái của anh ta đã trưởng thành. Anh bắt đầu ổn định cuộc sống ở nơi mới này bằng cách xây dựng một ngôi nhà mới cho mình trên vùng đồng bằng...

Xem Phim Tuổi Nổi Loạn - Lady Bird Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

biệt hiệu mà cô bé 17 tuổi christine mcpherson dùng để gọi bản thân mình trước người khác là học sinh năm cuối trong một trường công giáo ở sacramento christine luôn ấp ủ khát khao được thoát ly khỏi thị trấn đến new york để theo đuổi sự nghiệp học hànhtuổi nổi loạn,xem phim tuổi nổi loạn,download tuổi nổi loạn,xem online tuổi nổi loạn hd,xem tuổi nổi loạn nhanh,tai phim tuổi nổi loạn,lady bird,xem phim lady bird,download lady bird,xem online lady bird hd,xem lady bird nhanh,tai phim lady bird,saoirse ronan,tracy letts,timothée chalame,laurie metcalf,lucas hedges