Không Gục Ngã Calum Von Moger: Unbroken.Diễn Viên: Michael B Banffy,Chris Bumstead

Không Gục Ngã Calum Von Moger: UnbrokenViệt Sub Năm: 2019

Đối với nhiều người trong môn thể hình, Calum Von Moger được coi là hình mẫu của môn thể thao này. Một nhà vô địch Mr. Universe hạng nặng, Calum bị cuốn vào cơn bão truyền thông xã hội. Được biết đến với sự tương đồng với Arnold Schwarzenegger và được mệnh danh là Arnold 2.0.

Đường Về Nhà Của Cún Con A Dogs Way Home.Diễn Viên: Michael B Banffy,Chris Bumstead

Đường Về Nhà Của Cún Con A Dogs Way HomeThuyết Minh Năm: 2019

Trong một lần mải mê đuổi sóc, Bella đi lạc rất xa khỏi căn nhà của mình. Cô nàng được một gia đình tìm thấy và đưa về nơi ở mới. Nhưng những thứ lạ lẫm kia chẳng hề có hình bóng quen thuộc của Lucas. Sợ rằng cậu chủ đang đợi chờ mình trong cô đơn, nàng cún bất chấp mọi rủi ro để tự tìm đường về nhà và chuẩn bị đối mặt với bao gian khó trước mắt.

Sự Trở Lại Của Billa 2: Trả Thù The Return Of Rebel 2.Diễn Viên: Michael B Banffy,Chris Bumstead

Sự Trở Lại Của Billa 2: Trả Thù The Return Of Rebel 2Việt Sub Năm: 2017

Cặp đôi mafia Stephen và Robert là kẻ đứng đầu những hoạt động phi pháp khét tiếng tại Mumbai nhưng chẳng ai biết mặt chúng ngoại trừ một ông trùm tên là Nanu. Không rõ từ đâu, một người có tên Rebel đã tìm tới nhằm tiêu diệt cặp đôi này. Anh ta phải thông qua con gái của Nanu.

Sát Thủ Đầu Đạn Headshot.Diễn Viên: Nopachai Chaiyanam,Sirin Horwang And Chanokporn Sayoungkul

Sát Thủ Đầu Đạn HeadshotViệt Sub Năm: 2011

nói về sự lừa dối, tham nhũng và khám phá các định nghĩa thực sự của công lý, Headshot (2011) là 1 một phim Thái Lan hấp dẫn, nhân vật chính là 1 hitman, người sống sót một cách thần kỳ sau khi với một phát súng vào đầu.

Xem Phim Truy Tìm Kẻ Sát Nhân - Lincz Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện mở ra về cái chết của một người đàn ông sống trong một ngôi làng xa xôi và sáu người dân địa phương có thể liên quan đến vụ giết người những người bị cáo buộc tìm cách chứng minh mình vô tội của họ trước cảnh sáttruy tìm kẻ sát nhân,xem phim truy tìm kẻ sát nhân,download truy tìm kẻ sát nhân,xem online truy tìm kẻ sát nhân hd,xem truy tìm kẻ sát nhân nhanh,tai phim truy tìm kẻ sát nhân,lincz,xem phim lincz,download lincz,xem online lincz hd,xem lincz nhanh,tai phim lincz,leszek lichota,agnieszka podsiadlik and wieslaw komasa