Công Chúa Tóc Dài Tangled

Công Chúa Tóc Dài TangledViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện kể về Ro (Rosella) , một nàng công chúa bị lạc trên đảo hoang năm lên 6 tuổi vì tai nạn đắm tàu. Cô lớn lên cùng muông thú trên đảo và có khả năng hiểu được tiếng loài vật nói. Một hôm, hoàng tử Antonio đã phát hiện ra cô trên hoang đảo và có ý mời Ro cùng về đất liền.

Dao Cổn Tàng Ngao Rock Dog.Diễn Viên: Jk Simmons,Lewis Black,Eddie Izzard,Luke Wilson

Dao Cổn Tàng Ngao Rock DogThuyết Minh Năm: 2016

về Bodi, một chú chó Tây Tạng khổng lồ bị ám ảnh với một rocker mèo tên là Angus. Bodi phải chứng minh cho cha mình rằng con đường trở thành một rocker chuyên nghiệp hoàn toàn xứng đáng với cuộc đời của một chú chó.

Giáng Sinh Yêu Thương Barbie In A Christmas Carol.Diễn Viên: Jk Simmons,Lewis Black,Eddie Izzard,Luke Wilson

Giáng Sinh Yêu Thương Barbie In A Christmas CarolViệt Sub Năm: 2009

Câu chuỵện kể về cuộc phiêu lưu trong đêm Giáng sinh của Ebezener Scrooger (do Jim Carrey thủ vai). Ông lão bắt đầu mùa giáng sinh với thói keo kiệt bủn xỉn như thường lệ: lão chửi mắng người giúp việc trung thành và cả đứa cháu trai tốt bụng của mình. Ông lão tỏ ra rất đáng ghét.

Niên Thú Giáng Trần Mr. Nian.Diễn Viên: Jk Simmons,Lewis Black,Eddie Izzard,Luke Wilson

Niên Thú Giáng Trần Mr. NianThuyết Minh Năm: 2016

Là câu chuyện nói về xứ sở thần tiên có những con thú rất tinh nghịch trong đó chú gấu to xác là người hay thích chọc phá người khác, gần tới tết chú gấu này nhìn xuống trần gian có một cô bé đang lẻ loi và rất buồn, gì tính tình ham chơi tinh nghịch nên chú đã xuống trần gian để tìm cách làm cho cô bé này vui

Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 1 Shrek 1.Diễn Viên: Jk Simmons,Lewis Black,Eddie Izzard,Luke Wilson

Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 1 Shrek 1Thuyết Minh Năm: 2001

Gã shrek (myke myers lồng tiếng) sống cô độc trong một vùng đầm lầy và không bao giờ tin rằng tình yêu tồn tại trên cõi đời này. một hôm, tức giận vì thấy cảnh yên tĩnh của mình bị phá vỡ do bầy thú lẫn các nhân vật cổ tích bị lãnh chúa farquaad xua đuổi tới, shrek cùng con lừa donkey tới hỏi lãnh chúa cho ra nhẽ.

Xem Phim Truy Tìm Dory - Finding Dory Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cô cá blue tang nổi tiếng đãng trí dory ellen degeneres lồng tiếng bối cảnh trong finding dory diễn ra 6 tháng sau bộ phim finding nemo lúc này dory quay trở lại cuộc sống bình thường và yên tĩnh ở rạn san hôtruy tìm dory,xem phim truy tìm dory,download truy tìm dory,xem online truy tìm dory hd,xem truy tìm dory nhanh,tai phim truy tìm dory,finding dory,xem phim finding dory,download finding dory,xem online finding dory hd,xem finding dory nhanh,tai phim finding dory,ellen degeneres,albert brooks,ed o neill