Tay Súng Diệt Quỷ Gallowwalkers.Diễn Viên: Wesley Snipes,Kevin Howarth,Riley Smith

Tay Súng Diệt Quỷ GallowwalkersViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim kể về một tay súng bí ẩn, Aman, là con trai của một nữ tu, người đã phá vỡ giao ước với Thiên Chúa để đảm bảo sự sống còn của mình. Hành động này mang lại một lời nguyền trên Aman - tất cả những người chết bởi khẩu súng của anh sẽ trở lại. Từ đó, anh bị săn đuổi bởi một băng đảng của anh là nạn nhân trước đây, dẫn đầu bởi zombie Kansa. Aman tuyển mộ Fabulos, một chiến binh trẻ tuổi mới, để chiến đấu bên cạnh anh.

Nơi Bình Yên Mercury Plains.Diễn Viên: Scott Eastwood,Angela Sarafyan,Justin Arnold,Nick Chinlund

Nơi Bình Yên Mercury PlainsThuyết Minh Năm: 2016

nói về một người đàn ông trẻ tuổi gặp khó khăn chạy trốn sang Mexico, nơi anh được tuyển chọn để tham gia một nhóm bán quân sự của thanh niên chống các băng đảng ma túy. Bị cô lập trong sa mạc, anh đã chứng tỏ mình bằng cách trở thành người lính nổi bật của nhóm, nhưng mục đích thực sự của anh là gì? Khi cảnh sát Mexico đóng cửa biên giới, anh nhận ra rằng cách duy nhất để sống yên bình là để quay trở về Mỹ là nơi bình yên nhất, nhưng anh có trốn về Mỹ được không?

Nguyên Tố Thứ 5 The Fifth Element.Diễn Viên: Bruce Willis,Milla Jovovich,Gary Oldman

Nguyên Tố Thứ 5 The Fifth ElementThuyết Minh Năm: 1997

Trong thế kỷ hai mươi ba, vũ trụ đang bị đe dọa bởi cái ác. Hy vọng duy nhất của nhân loại là Fifth Element, người đến Trái đất mỗi năm ngàn năm để bảo vệ con người với bốn hòn đá trong bốn yếu tố: lửa, nước, đất và không khí. Một tàu vũ trụ Mondoshawan được đưa The Fifth Element trở lại trái đất nhưng nó bị phá hủy bởi các Mangalores ác.

Nữ Sát Thủ Xinh Đẹp Violet & Daisy.Diễn Viên: Saoirse Ronan,Alexis Bledel,James Gandolfini,Danny Trejo

Nữ Sát Thủ Xinh Đẹp Violet & DaisyViệt Sub Năm: 2011

Violet & Daisy 2011 là câu chuyện về một cặp sát thủ tuổi teen, đồng thời cũng là hai người bạn thân tên là Violet và Daisy. Chỉ vì mê thần tượng nhạc pop Barbie Sunday, họ tìm mọi cách để có được bộ trang phục đến dự một buổi hòa nhạc của thần tượng.Muốn kiếm tiền dễ dàng, cả hai đồng ý trở thành sát thủ giết thuê của Russ (Danny Trejo), với mục tiêu là một kẻ cô độc bí ẩn. Nhưng hai cô gái không ngờ công việc này dẫn họ đến một vụ án vượt quá sự tưởng tượng của họ. Giống như những cô gái

Xem Phim Trùm Sát Thủ - King Of Killers Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

theo chân marcus garan một cựu sát thủ của cơ quan khi anh cố gắng khám phá bí ẩn sau một vụ tai nạn thảm khốc khi được đề nghị một hợp đồng trị giá 10 triệu đô la để loại bỏ sát thủ tài năng nhất thế giớitrùm sát thủ,xem phim trùm sát thủ,download trùm sát thủ,xem online trùm sát thủ hd,xem trùm sát thủ nhanh,tai phim trùm sát thủ,king of killers,xem phim king of killers,download king of killers,xem online king of killers hd,xem king of killers nhanh,tai phim king of killers