Cuộc Sống Ở Một Thị Trấn Konomachi No Inochi Ni.Diễn Viên: Ryô Kase,Erika Toda,Yûko Tanaka

Cuộc Sống Ở Một Thị Trấn Konomachi No Inochi NiViệt Sub Năm: 2016

Hiroshi Makita (Ryo Kase) là bác sĩ thú y của chính phủ ở một Trung tâm Phúc lợi Động vật. Anh thực hiện công việc của mình theo luật của Nhà nước: thực hiện trợ tử cho chó mèo bị bỏ rơi. Makita rất bất mãn về công việc của mình, nhưng anh cũng biết rằng phải có ai đó thực hiện nó. Đồng nghiệp của anh, Aki Hataeda (Toda Erika), cũng mang trong mình cảm giác day dứt khi phải thực hiện công việc đó.

Nô Lệ Tình Dục Up To You.Diễn Viên: Ryô Kase,Erika Toda,Yûko Tanaka

Nô Lệ Tình Dục Up To YouViệt Sub Năm: 2018

Tác phẩm xoay quanh Meguro, người tự nhận mình là bậc thầy về nô lệ tình dục, khi anh ta kiểm soát các nô lệ tình dục từ mối quan hệ của mình với Akeno từ vài năm trước, và đã khiến nhiều người cố gắng hàn gắn mối quan hệ trong quá khứ.

Xem Phim Trợ Lí Thời Trang - Personal Shopper Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

maureen một cô gái trẻ làm nghề trợ lí thời trang cho một người nổi tiếng để kiếm sống maureen sống cô độc thâm trầm trong chính vòng xoáy do mình tạo ra một mặt cô bị thu hút bởi sự đa dạng của thế giới thời trang mặt khác cô lại cảm thấy chán ghét và sợ mình bị lôi cuốn vào thế giới đótrợ lí thời trang,xem phim trợ lí thời trang,download trợ lí thời trang,xem online trợ lí thời trang hd,xem trợ lí thời trang nhanh,tai phim trợ lí thời trang,personal shopper,xem phim personal shopper,download personal shopper,xem online personal shopper hd,xem personal shopper nhanh,tai phim personal shopper,kristen stewart,lars eidinger,sigrid bouaziz