Quán Ăn Vui Nhộn 2 Working Ss2

Quán Ăn Vui Nhộn 2 Working Ss2Việt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

Phư, tính trả nợ xong mấy cái kia rồi làm cái này mà nhiều người nhắc quá nên đêm qua tớ làm luôn. Đây là bản Pre-air chiếu trước thôi. Phim chính thức đến tận mùng 1 tháng 10 mới bắt đầu cơ. Tình hình là coi ep 1 thì phần II có vẻ triển vọng hơn phần trước nữa

Chú Chim Cánh Cụt Pororo Pororo The Little Penguin

Chú Chim Cánh Cụt Pororo Pororo The Little PenguinViệt Sub Năm: 2003 (Tập 65/65)

Pororo: Nhân vật chính của bộ phim. Là một chú chim cánh cụt sống tại 1 khu nhà tại khu rừng prong-prong. Cậu sống cùng người bạn của mình, Crong. Là một chú chim cánh cụt tinh nghịch, thường hay chọc ghẹo các bạn nhưng cũng hay bị Crong trêu đùa. Cậu có màu xanh và bụng màu trắng, mỏ vàng, và một cặp kính phi công. Ở phần 3, cậu mặc thêm 1 chiếc áo phi công và 1 chiếc mũ phi công màu vàng.

Ijiranaide, Nagatoro-San 2Nd Attack Dont Toy With Me, Miss Nagatoro 2Nd Attack

Ijiranaide, Nagatoro-San 2Nd Attack Dont Toy With Me, Miss Nagatoro 2Nd AttackViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Đừng Chọc Anh Nữa Mà, Nagatoro! Học sinh trung học Hayase Nagatoro rất thích dành thời gian rảnh để làm một việc, đó là bắt nạt Senpai của cô ấy! Sau khi Nagatoro và những người bạn của cô tình cờ nhìn thấy những bức vẽ của một họa sĩ đầy tham vọng, họ cảm thấy thích thú khi bắt nạt anh chàng Senpai nhút nhát và Một cuộc tình bất ngờ chuẩn bị bắt đầu.

Mr. Osomatsu Osomatsu-San 3Rd Season

Mr. Osomatsu Osomatsu-San 3Rd SeasonViệt Sub Năm: 2020 (Tập 25/25)

Gia đình Matsuno có sáu người con trai nghịch ngợm và tinh nghịch, cầm đầu bởi Osomatsu đứa con cả. Họ là những học sinh trung cấp trở lại trong thời Shouwa, nhưng mặc dù vẫn còn sống trong gia đình cũ, quan điểm đường phố cũng như phong cách sống của xã hội hiện đại ngày nay đã thay đổi rất nhiều.

Xem Phim Trò Chơi Nói Dối - Liar Liar Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đảo học viện nơi các học sinh mở ra những trận quyết đấu để quyết định rank game tôi shinohara hiroto đã đánh bại saionji sarasa vị vua tuyệt đối ở kỳ năm ngoái ngay ngày chuyển trường đầu tiên rồi thăng lên thành 7 sao đỉnh cao với tốc độ nhanh nhất trong lịch sử học việntrò chơi nói dối,xem phim trò chơi nói dối,download trò chơi nói dối,xem online trò chơi nói dối hd,xem trò chơi nói dối nhanh,tai phim trò chơi nói dối,liar liar,xem phim liar liar,download liar liar,xem online liar liar hd,xem liar liar nhanh,tai phim liar liar