Hạc Cầm Miến Điện The Burmese Harp.Diễn Viên: Rentarô Mikuni,Shôji Yasui,Tatsuya Mihashi

Hạc Cầm Miến Điện The Burmese HarpViệt Sub Năm: 1956

Mizushima chỉ là một binh sĩ có cấp hàm thấp nhất trong quân đội Nhật Bản. Anh chơi đàn hạc và dù anh cùng các đồng đội đi tới bất kì nơi đâu, anh đều mang nó theo. Họ hát và chơi cùng nhau, và đây có lẽ là chi tiết tượng trưng cho những cảm xúc của một nhóm những người đàn ông đã quá chán nản với chiến tranh và chỉ muốn được trở về nhà.

Thế Chiến Đông Âu Red Rose Of Normandy.Diễn Viên: Tino Struckmann,Damian Chapa And Jack Dimich

Thế Chiến Đông Âu Red Rose Of NormandyChưa Sub Năm: 2011

nói về cuộc xâm lược lớn nhất trong lịch sử thế giới. Đội quân của Klaus và Klaudia phải chiến đấu theo cách của họ để tồn tại trong sư vây bắt của quân Đồng minh và các tín đồ thế chiến thế giới II.

Thung Lũng Người Chết Malnazidos: Valley Of The Dead.Diễn Viên: Tino Struckmann,Damian Chapa And Jack Dimich

Thung Lũng Người Chết Malnazidos: Valley Of The DeadThuyết Minh Năm: 2022

bối cảnh vào năm 1938, trong cuộc Nội chiến Tây Ban Nha. Khi có sự xuất hiện của thây ma do sự triển khai chiến tranh sinh học của Đức Quốc xã Schutzstaffel đối với cư dân của một ngôi làng nhỏ, các lực lượng Cộng hòa và Francoist thấy mình buộc phải tạm thời liên minh với nhau để đối phó với lũ xác sống.

Đế Chế Lụi Tàn Beyond Valkyrie: Dawn Of The 4Th Reich.Diễn Viên: Sean Patrick Flanery,Tom Sizemore,Kip Pardue

Đế Chế Lụi Tàn Beyond Valkyrie: Dawn Of The 4Th ReichThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện về cuộc chiến thảm khóc giữa liên quân Mỹ Anh với Đức Quốc xã. Trong phim các bạn sẻ thấy được những khó khăn giang khổ của những người lình trên chiến trường và đôi khi họ còn phải đánh đổi bằng cả tính mạng của mình, bên cạnh đó phim còn cho ta hiểu rõ hơn về cuộc sống của những sĩ quan cấp cao của Đức Quốc xã thời bấy giờ.

Xem Phim Trận Chiến Cuối Cùng - The Last Duel Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi phục vụ trong chiến tranh caroline jean de carrouges và bạn của anh ta cận vệ jacques le gris thề trung thành với bá tước pierre d 8217 alençon người đã được anh họ của mình vua charles vi phong là lãnh chúa của jeantrận chiến cuối cùng,xem phim trận chiến cuối cùng,download trận chiến cuối cùng,xem online trận chiến cuối cùng hd,xem trận chiến cuối cùng nhanh,tai phim trận chiến cuối cùng,the last duel,xem phim the last duel,download the last duel,xem online the last duel hd,xem the last duel nhanh,tai phim the last duel