Bạch Xà: Tình Kiếp White Snake

Bạch Xà: Tình Kiếp White SnakeViệt Sub Năm: 2021

Nữ xà yêu đã tu luyện được 900 năm, cô xinh đẹp và lương thiện, sống trong một cái động cùng với em gái của mình. Một ngày nọ, Hứa Tiên đi lấy thuốc cho bà và vô tình bị rơi xuống động, gặp được Tố Tố. Để được độ kiếp thì cô vào bước vào nhân gian, biết được cái ấm cái lạnh trong tình yêu.

Hỷ Lạc Trường An Easy Life.Diễn Viên: Hà Hoằng San,Trương Thiên Dương,Vạn Thương

Hỷ Lạc Trường An Easy LifeThuyết Minh Năm: 2016

chuyển thể từ tiểu thuyết Trường An Loạn của tác giả nổi tiếng Hàn Hàn. Thích Nhiên – 1 tiểu hòa thượng có công phu đặc biệt, dù chiêu thức nhanh đến đâu nhưng trong mắt cậu cũng chậm rì rì.

Dạ Quỷ Rampant.Diễn Viên: Michelle Yeoh,Carol Do Do Cheng,Maggie Cheung

Dạ Quỷ RampantViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện về hoàng tử Lee ở triều đại Joseon, người nổi tiếng có võ thuật cao cường. Trở về sau khoảng thời gian dài bị đày ải bởi nhà Thanh, Ngài đau lòng chứng kiến cả quê hương chìm trong một đại dịch của những “ác quỷ bóng đêm”. Liệu rằng vị hoàng tử Lee có ngăn được cơn cuồng nộ của đội quân quỷ dữ này và cứu được giang sơn?

Xem Phim Trảm Phong Đao - The Blade Of Wind Thuyết Minh (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vì bị cuốn vào cơn sóng gió của “người rắn” ba vị nữ hiệp cùng nhau lên đường sát cánh kề vai trong chuyến phiêu lưu đầy mạo hiểm để tìm ra chân tướng ba người cát bụi dặm trường vung đao chém bất lương soái nào ngờ đâu bất lương soái thật sự lại là một kẻ khác 8230trảm phong đao,xem phim trảm phong đao,download trảm phong đao,xem online trảm phong đao hd,xem trảm phong đao nhanh,tai phim trảm phong đao,the blade of wind,xem phim the blade of wind,download the blade of wind,xem online the blade of wind hd,xem the blade of wind nhanh,tai phim the blade of wind