Thị Trấn Phù Thủy Phần 3 Salem Season 3

Thị Trấn Phù Thủy Phần 3 Salem Season 3Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/10)

Thế kỷ 17, tại Bắc Mỹ, các thế lực siêu nhiên đã là một phần cuộc sống thường ngày. Những người đàn ông và phụ nữ ở Salem tin rằng tất cả bất hạnh xảy ra trong cuộc sống của họ như cái chết của trẻ sơ sinh, mất mùa, thiên tai, hiện tượng thiên nhiên không lý giải được đều do bàn tay ma quỷ của phù thủy gây nên.

Hành Trình Khám Phá Star Trek: Discovery.Diễn Viên: Jason Isaacs,Doug Jones,Shazad Latif

Hành Trình Khám Phá Star Trek: DiscoveryViệt Sub Năm: 2017 (Tập 15/15)

có dòng thời gian trước 10 năm so với bản phim Star Trek gốc vào năm 1966. Theo CBS, bộ phim sẽ theo hành trình của Starfleet trên đường khám phá những thế giới mới, những dạng sống mới. Trong quá trình đó, những Sĩ Quan của tàu Starfleet khám phá ra rằng để có thể hiểu được tất cả các giống loài ngoài hành inh, họ phải hiểu chính bản thân mình trước.

Nhân Ngư Phần 3 Siren Season 3.Diễn Viên: Jason Isaacs,Doug Jones,Shazad Latif

Nhân Ngư Phần 3 Siren Season 3Việt Sub Năm: 2020 (Tập 2/20)

Siren là một bộ phim truyền hình với sự tham gia của Alex Roe, Eline Powell và Fola Evans-Akingbola. Một thị trấn đắt giá được biết đến với truyền thuyết từng là nhà của các nàng tiên cá bị đảo lộn khi một cô gái bí ẩn xuất hiện và bắt đầu tàn phá.

Bí Mật Vương Triều Phần 4 Reign Season 4.Diễn Viên: Torrance Coombs,Toby Regbo,Jenessa Grant

Bí Mật Vương Triều Phần 4 Reign Season 4Việt Sub Năm: 2017 (Tập 13/??)

một bức tranh toàn cảnh về cuộc đời của Mary Stuart – Nữ Hoàng Scotland xưa. Vận mệnh đã an bài cho nàng phải kết hôn với Hoàng Tử Francis – sau là Đức Vua Francis II của Pháp, vì mối đồng minh có lợi giữa hai đất nước. Nhưng cuộc hôn nhân này, rốt cuộc sẽ mang lại sự bình yên hay sẽ gợi nên những cơn sóng gió không ngừng trong hoàng thất?

Xem Phim Trái Tim Tử Thần - Kokdu: Season Of Deity Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về cứ sau mỗi 99 năm thần chết kokdu sẽ trải qua 49 ngày ở cõi phàm với mục đích trừng phạt con người lần đến trần thế này anh sống với thân phận của do jin woo han gye jeol là một bác sĩ nhưng luôn bị coi thường bởi cô tốt nghiệp tại một trường không mấy danh tiếngtrái tim tử thần,xem phim trái tim tử thần,download trái tim tử thần,xem online trái tim tử thần hd,xem trái tim tử thần nhanh,tai phim trái tim tử thần,kokdu,season of deity,xem phim kokdu,season of deity,download kokdu,season of deity,xem online kokdu,season of deity hd,xem kokdu,season of deity nhanh,tai phim kokdu,season of deity