Siêu Sao Gặp Hạn Rockin On Heavens Door.Diễn Viên: Lee Hong Ki,Baek Jinhee,Ma Dongseok

Siêu Sao Gặp Hạn Rockin On Heavens DoorViệt Sub Năm: 2013

Chung-ui – một ngôi sao nhạc rock cá tính & nóng nảy, trong một lần vướng vào một vụ ẩu đả do say xỉn, đã bị phạt 300 giờ lao động công ích trong một bệnh viện đặc biệt. Cả ngày chỉ quần quật những công việc nặng nhọc mà Chung-ui chưa từng phải đụng tay. Xung quanh chỉ toàn những bệnh nhân kỳ lạ và chẳng có gì thú vị. Chàng rocker nổi loạn & lắm chiêu chỉ toan trốn việc & mong muốn thoát khỏi nơi “quái quỷ” này càng nhanh càng tốt!

Chia Tay Trăm Lần Break Up 100.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Châu Tú Na

Chia Tay Trăm Lần Break Up 100Thuyết Minh Năm: 2014

Trần Hạo Nam của Người Giang Hồ tái xuất với một bộ phim tình cảm rất đáng xem: Phim kể về một đôi trẻ yêu nhau nồng nàn. Nhưng mỗi người lại có tính cách khác nhau vì vậy hay cãi nhau về những điều vụn vặt. Liệu tình yêu hay sự tự ái cá nhân sẽ chiến thắng?

10 Ngày Của Một Kẻ Xấu 10 Days Of A Bad Man.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Châu Tú Na

10 Ngày Của Một Kẻ Xấu 10 Days Of A Bad ManViệt Sub Năm: 2023

nhân vật Sadık Demir, một thám tử tư, phải tìm một người đàn ông tên Ferhat Gönen để trả nợ cho Boss, một ông trùm băng đảng. Trong quá trình tìm kiếm Ferhat, Sadık được liên hệ bởi Buket Köseoğlu, một phụ nữ cần anh giúp đỡ để tìm ra kẻ giết chết chú của cô, Hasmet Köseoğlu, người sở hữu tập đoàn K&S.

Giấc Mộng Tuổi Thanh Xuân My Original Dream.Diễn Viên: Bao Bối Nhĩ,Tôn Di,Phùng Tứ

Giấc Mộng Tuổi Thanh Xuân My Original DreamViệt Sub Năm: 2015

thuộc thể loại tình cảm do Trung Quốc sản xuất câu chuyện nói về một thanh niên Triệu Sơn Sơn, từ nhỏ đã yếu ớt và mặt tự ti về bản thân mình cho nên suốt ngày điều bị bạn bè ăn hiếp và trêu chọc, cho đến khi lên tới đại học Sơn Sơn để ý một cô bạn gái và yêu thầm cô nhưng không có dũng cảm để nói ra, có một hôm Li một người luôn bắt nạt Sơn Sơn bằng vũ lực đã biết được bí mật của câu và đã trêu chọc khiến cậu không còn mặt mũi để đối mặt với người yêu,

Xem Phim Tôi Bán Tình Yêu - I Sell Love Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về câu chuyện của tiffany một cô sinh viên nghèo gặp khó khăn về tài chính nên đã quyết định chọn con đường bán dâm để kiếm tiền trả học phí và lo cho gia đình cho đến khi tiffany gặp một nhóm khách người nhật và quyết định từ bỏ thì tay quản lí bắt đầu kiếm chuyện và đe dọa cô gái đáng thương nàytôi bán tình yêu,xem phim tôi bán tình yêu,download tôi bán tình yêu,xem online tôi bán tình yêu hd,xem tôi bán tình yêu nhanh,tai phim tôi bán tình yêu,i sell love,xem phim i sell love,download i sell love,xem online i sell love hd,xem i sell love nhanh,tai phim i sell love