Sát Thủ X Assassin X

Sát Thủ X Assassin XThuyết Minh Năm: 2016

Sát thủ đụng độ sát thủ, một bộ phim hành động võ thuật đỉnh cao không thể bỏ qua. Steele – gã sát thủ máu lạnh bị rơi vào lưới tình của con mồi xinh đẹp, liều lĩnh chống lại lệnh của ông Trùm khiến hắn trở thành mục tiêu bị truy giết hàng đầu của tổ chức. Nhanh hoặc là chết, giết hoặc bị giết, phim gây bất ngờ đến phút cuối khi bí mật ẩn giấu bị lật tẩy.

Cuộc Chiến Băng Đảng The Asian Connection.Diễn Viên: Steven Seagal,Michael Jai White,Ron Smoorenburg,Pim Bubear

Cuộc Chiến Băng Đảng The Asian ConnectionThuyết Minh Năm: 2016

Hai con người bị trục xuất khỏi Mỹ, Jack và Sam vô tình đánh cắp số tiền của một tay trùm ma túy khi họ cướp hàng loạt nhà băng ở vùng Đông Nam Á và trở thành mục tiêu trả thù của băng Đảng của Trùm ma túy này. Sau khi Sam bị Giết, Jack trở về với tình yêu của đời mình, Pom, và cặp đôi trở thành Bonnie và Clyde thời hiện đại với kế hoạch chống lại băng đảng đó.

Nhật Ký Thây Ma 2 Zombie Diaries 2.Diễn Viên: Philip Brodie,Alix Wilton Regan And Rob Oldfield,See Full Cast And Crew

Nhật Ký Thây Ma 2 Zombie Diaries 2Việt Sub Năm: 2011

Ba tháng đã trôi qua kể từ khi bùng phát virus quét sạch 99,9% dân số thế giới, biến nạn nhân của nó ăn vào da thịt sống chết. Tại Anh, một ban nhạc còn sót lại của binh sĩ và dân thường đã quy y tại một doanh trại quân đội ở nông thôn.

Hội Tam Hoàng Thượng Hải Shanghai Triad.Diễn Viên: Li Gong,Baotian Li,Wang Xiaoxiao

Hội Tam Hoàng Thượng Hải Shanghai TriadViệt Sub Năm: 1995

Năm 1930, cậu thiếu niên 14 tuổi shuisheng (wang xiaoxiao) rời khỏi làng quê lên thượng hải theo lời yêu cầu của ông chú. vốn con nhà nông dân kiếm sống nhờ đồng ruộng, nhưng công việc đồng áng không đủ nuôi sống cả gia đình.

Xem Phim Tốc Độ Kinh Hoàng - Premium Rush Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tại quận manhattan một anh chàng đưa thư bằng xe đạp đang giữ một phong bì bí ẩn làm cho những cảnh sát xấu phải lo ngại bọm họ truy đuổi anh khắp thành phố quyết lấy bằng được chiếc phong bì mà anh đang nắm giữtốc độ kinh hoàng,xem phim tốc độ kinh hoàng,download tốc độ kinh hoàng,xem online tốc độ kinh hoàng hd,xem tốc độ kinh hoàng nhanh,tai phim tốc độ kinh hoàng,premium rush,xem phim premium rush,download premium rush,xem online premium rush hd,xem premium rush nhanh,tai phim premium rush,joseph gordon,levitt,michael shannon,dania ramirez