Lực Lượng Phản Ứng Nhanh Malbatt: Misi Bakara.Diễn Viên: Vladimir Svirskiy,Vladislav Abashin,Sergei Kolesov

Lực Lượng Phản Ứng Nhanh Malbatt: Misi BakaraThuyết Minh Năm: 2023

dựa trên một câu chuyện có thật vào năm 1993 và khám phá lòng dũng cảm của Trung đoàn Lính cơ giới Hoàng gia Mã Lai số 19 ( RAMD ) thuộc Tiểu đoàn Malaysia (MALBATT) đã giải cứu những người lính Mỹ bị mắc kẹt ở Chợ Bakara , Mogadishu , thủ đô của Somalia , trong Sự cố Black Hawk Down

Tình Yêu Thời Chiến Sunny: You So Far Away.Diễn Viên: Soo Ae,Jin,Yeong Jeong,Kyung Ho Jung

Tình Yêu Thời Chiến Sunny: You So Far AwayViệt Sub Năm: 2008

Không thấy chồng trở về từ Chiến tranh Việt Nam, Soon-yi quyết định trở thành một ca sĩ của một đoàn ca nhạc để có thể đi cùng đoàn đến Việt Nam biểu diễn. Khi đã đến nơi, cô bắt đầu kế hoạch tìm kiếm người chồng mất tích.

Bức Tường Thành The Wall.Diễn Viên: Soo Ae,Jin,Yeong Jeong,Kyung Ho Jung

Bức Tường Thành The WallThuyết Minh Năm: 2017

Hai binh sĩ Mỹ (Aaron Taylor-Johnson và John Cena) bị một tay bắn tỉa chết người ở Iraq bắt giữ, chỉ có một bức tường mong manh giữa họ. Và họ phải tìm cách thoát thân để trở về vị trí của mình bằng mọi cách. Những tình huống bất ngờ xảy đến liệu có làm ý chí của những người lính Mỹ trẻ lung lay?

Trận Tuyến Khốc Liệt Wagah.Diễn Viên: Vikram Prabhu,Ranya Rao,Karunas

Trận Tuyến Khốc Liệt WagahViệt Sub Năm: 2016

Wagah is about a love affair which brews between an Indian army officer and a Pakistani girl from across the border. Wagah, the flashpoint border post between arch-rivals India and Pakistan, has been chosen as the films title.

Xem Phim Tình Yêu Thời Bạo Loạn - Colonia Việt Sub (2016) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh năm 1973 khi một cặp đôi trẻ vướng vào cuộc đảo chính quân sự chile thời điểm này diễn ra nhiều cuộc biểu tình trên đường phố chống lại tổng thống augusto pinochet khi daniel bị bắt cóc bởi cảnh sát mật của pinochet lena cố cứu anh bằng cách gia nhập một trường phái tôn giáo kín ở colonia dignidad ở giáo phái này cặp đôi trẻ khám phá ra những bí mật động trờitình yêu thời bạo loạn,xem phim tình yêu thời bạo loạn,download tình yêu thời bạo loạn,xem online tình yêu thời bạo loạn hd,xem tình yêu thời bạo loạn nhanh,tai phim tình yêu thời bạo loạn,colonia,xem phim colonia,download colonia,xem online colonia hd,xem colonia nhanh,tai phim colonia,emma watson,daniel brühl,michael nyqvist,richenda carey