Biệt Đội Laze Lazer Team

Biệt Đội Laze Lazer TeamChưa Sub Năm: 2016

Sau hàng tỷ năm nghiên cứu, chúng tôi đã đơn độc giải mã một thông điệp trong 60 giây, thông điệp nói rằng chúng tôi không đơn độc, và vũ trụ là một nơi nguy hiểm mà chúng tôi sắp bị tấn công.

Gintama: The Final 銀魂 The Final

Gintama: The Final 銀魂 The FinalChưa Sub Năm: 2021

Đất nước của những Samurai. Có một thời đất nước chúng tôi được gọi như vậy. 20 năm trước… Những kẻ ngoài hành tinh tự xưng là Amanto đột ngột đổ bộ xuống và thiết lập lệnh cấm mang kiếm. Samurai giờ đây bị khinh rẻ, coi thường. Trong thời đại như thế, vẫn còn một người đầy tinh thần samurai. Tên anh ta là Sakata Gintoki.

I Regret My Affair Furin Wo Koukai Shitemasu

I Regret My Affair Furin Wo Koukai ShitemasuChưa Sub Năm: 2020

Sakai Tooru is a young office worker who, despite being married, has been having multiple affairs. One day, after lying to his wife that he was going on a business trip but actually spending time with a lover, he wakes up to find a bomb around his neck. He is told to livestream his adultery.

Xem Phim Tình Yêu Của Tất Cả - Love Of All Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thế giới không có tình yêu không có những rung động thổn thức là hạnh phúc hay bất hạnhtình yêu của tất cả,xem phim tình yêu của tất cả,download tình yêu của tất cả,xem online tình yêu của tất cả hd,xem tình yêu của tất cả nhanh,tai phim tình yêu của tất cả,love of all,xem phim love of all,download love of all,xem online love of all hd,xem love of all nhanh,tai phim love of all