Âm Mưu Ác Quỷ: Ma Quái 1 Quỷ Quyệt 1: Insidious 1.Diễn Viên: Patrick Wilson,Rose Byrne,Ty Simpkins

Âm Mưu Ác Quỷ: Ma Quái 1 Quỷ Quyệt 1: Insidious 1Việt Sub Năm: 2011

Một cặp vợ chồng tự hào khi sở hữu một căn nhà cũ để chuẩn bị xây dựng tổ ấm của mình, nhưng một tai nạn xảy ra làm một trong các đứa con của họ bị rơi vào hôn mê. Bi kịch không dừng lại ở đó khi họ bị các linh hồn đầy thù hận đến từ một thế giới gọi là The Further bao vây.

Ngôi Nhà Ma The Shining.Diễn Viên: Jack Nicholson,Shelley Duvall,Danny Lloyd,Catman Crothers,Barry Nelson,Philip Stone

Ngôi Nhà Ma The ShiningViệt Sub Năm: 1980

bộ phim ma rùng rợn nhất mọi thời đại. Jack Torrance (Jack Nicholson) tìm việc trông coi khách sạn Overlook, trên dãy núi Colorado và cả gia đình ông đã chuyển tới sống ở đây. Do nơi này bị đóng cửa trong suốt mùa đông, vì thế chỉ có gia đình của Jack Torrance sống ở đây trong một thời gian dài.

Ôxy Oxygen.Diễn Viên: Jack Nicholson,Shelley Duvall,Danny Lloyd,Catman Crothers,Barry Nelson,Philip Stone

Ôxy OxygenViệt Sub Năm: 2021

Sau khi tỉnh dậy trong một khoang đông lạnh, Liz chiến đấu để tồn tại và cố nhớ ra mình là ai trước khi oxy cạn kiệt.

Yêu Đến Chết: Ghost Is All Around 11-12-13 Scary Holiday.Diễn Viên: Sukollawat Kanaros,Nutthasit Kotimanuswanich,Ramita Mahapreukpong

Yêu Đến Chết: Ghost Is All Around 11-12-13 Scary HolidayViệt Sub Năm: 2016

1 vụ tai nạn, 3 biến cố, 3 câu chuyện ghê rợn là sự khởi đầu của tình yêu cho đến khi chết. 11: Tar (Weir) anh chàng playboy luôn bị người yêu là Som dọa sẽ tự tử. Không thể chịu được nữa, Tar cắt đứt quan hệ với Som và thách Som tự tử. Cuối cùng Tar cũng trông thấy cảnh Som chết như mong muốn.

Xem Phim Tình Âm Dương - I Miss You Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bee một nữ bác sĩ thực tập trẻ trung xinh đẹp làm việc tại phòng giải phẫu của bệnh viện tại đây cô gặp gỡ tiến sĩ tana một bác sĩ dày dặn kinh nghiệm đồng thời là người chịu trách nhiệm hướng dẫn cô trong đợt thực tập cô vô tình biết được chuyện tình bi kịch giữa tana và vợ chưa cưới của anh noktình âm dương,xem phim tình âm dương,download tình âm dương,xem online tình âm dương hd,xem tình âm dương nhanh,tai phim tình âm dương,i miss you,xem phim i miss you,download i miss you,xem online i miss you hd,xem i miss you nhanh,tai phim i miss you,jetsadapornpoldeerhys ifans,chris pratt