Nước Mắt Amazon Tears In The Amazon.Diễn Viên: Benedict Cumberbatch,Nina Friis,Jack Goldenberg

Nước Mắt Amazon Tears In The AmazonViệt Sub Năm: 2010

Một bộ phim tài liệu về sự tàn phá môi trường ở Amazon và các bộ lạc sống ở đó. Được sản xuất nhân kỷ niệm 48 năm đài MBC, Hàn Quốc. Một kỷ lục tuyệt vời về hành trình 250 ngày qua Amazon.

Họng Súng Vô Hình 3 The Naked Gun 33 1/3: The Final Insult.Diễn Viên: Leslie Nielsen,Priscilla Presley,George Kennedy

Họng Súng Vô Hình 3 The Naked Gun 33 1/3: The Final InsultViệt Sub Năm: 1994

Sau những cuộc phiêu lưu mạo hiểm, thanh tra Frank Drebin đã quyết định nghỉ hưu. Từ đó, suốt ngày ông chỉ quanh quẩn trong nhà với những công việc vặt. Nhưng nước Mỹ vẫn còn cần đến ông. Trong khi đó, một kẻ có tên Rocco Dillon đang chuẩn bị một vụ khủng bố ngay tại lễ trao giải Oscar. Khi những đồng nghiệp cũ đề nghị Frank thâm nhập vào nhóm khủng bố, lúc đầu Frank vẫn còn do dự nhưng sau đó, ông đã đồng ý trở lại với công việc của một thanh tra.

Chuyến Đi Khó Khăn Take A Hard Ride.Diễn Viên: Leslie Nielsen,Priscilla Presley,George Kennedy

Chuyến Đi Khó Khăn Take A Hard RideViệt Sub Năm: 1975

Sau khi bán gia súc của mình trong thị trấn, chủ trang trại Morgan đột ngột qua đời. Quản đốc Pike của anh ta phải giao bảng lương cho Sonora, bất chấp hành trình nguy hiểm mà anh ta theo dõi bởi nhiều nhân vật mờ ám tham tiền.

Xem Phim Thủy Hử - The Water Margin Thuyết Minh (1972) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về cuộc trả thù cho người sáng lập lương sơn tiều cái bị ám hại bởi bè lũ triều đình những vị anh hùng nổi danh như tống giang ngô dụng lý quỳ yến thanh được các nhà làm phim xây dựng lại với khí chất vô cùng ấn tượng hào khí anh hùng của những nhân vật có thật trong lịch sử đã góp phần giúp tác phẩm điện ảnh đỉnh cao này nhận giải thưởng kim mã ở hạng mục phim chuyển thể chính kịch xuất sắc nhấtthủy hử,xem phim thủy hử,download thủy hử,xem online thủy hử hd,xem thủy hử nhanh,tai phim thủy hử,the water margin,xem phim the water margin,download the water margin,xem online the water margin hd,xem the water margin nhanh,tai phim the water margin,cốc phong,khương đại vệ,tung lam