Nhất Niệm Vô Minh Mad World

Nhất Niệm Vô Minh Mad WorldViệt Sub Năm: 2016

Một nhà môi giới chứng khoán vật lộn với chứng rối loạn lưỡng cực tới sống với người cha ghẻ lạnh trong căn hộ chật chội, nơi những oán hận xưa cũ lại trồi lên.

Người Bí Ẩn Trực Tuyến Veera.Diễn Viên: Ravi Teja,Kajal Agarwal,Tapsee Pannu

Người Bí Ẩn Trực Tuyến VeeraViệt Sub Năm: 2011

Shyam Prasad (Shaam) là người bắt giữ Dhanraj goon (Rahuldev)- là người trung thực. Trong quá trình bắt giữ,Dhanraj vô tình giết chết con trai của mình và vì vậy bây giờ ghét Shyam vì điều đó. Dhanraj bắt cóc con trai của Shyam và giết chết anh ta. Trong khi đó, chính phủ chỉ định Deva một sĩ quan cảnh sát để bảo đảm cho gia đình của Shyam. Meanhile, Ika (Taapsee) là người bạn Anjali. Cô rơi vào tình yêu với Raviteja. Shyaam biết rằng Deva là nhân viên an ninh mà chính phủ bổ nhiệm không giống

Vùng Đất Bí Ẩn Hollow In The Land.Diễn Viên: Dianna Agron,Rachelle Lefevre,Sarah Dugdale,Shawn Ashmore

Vùng Đất Bí Ẩn Hollow In The LandViệt Sub Năm: 2017

Keith Miller khét tiếng vẫn còn bị giam vì tội giết người, gia đình ông ta đang phải trả giá vì việc làm của ông ta. Giữa thị trấn bí ẩn trong núi rừng, ẩn giấu một mối căm thù. Một năm sau tội lỗi của Keith, một cơ thể được tìm thấy trong một bãi đỗ nhà xe gần đó.

Trước Lúc Hoàng Hôn Before Sunset.Diễn Viên: Dianna Agron,Rachelle Lefevre,Sarah Dugdale,Shawn Ashmore

Trước Lúc Hoàng Hôn Before SunsetViệt Sub Năm: 2004

Chín năm trước (trong Phần 1), Jesse và Celine gặp nhau lần đầu tiên tại Vienna (Áo). Hai người phải lòng nhau và hẹn sáu tháng sau sẽ cùng trở lại thành phố này một lần nữa. Nhưng giống như lời ao ước của gã si tình trong một bài thơ nọ: “Em cứ hẹn nhưng em đừng đến nhé”, Celine đã không đến thật. Họ bặt tin nhau từ dạo ấy. Chàng viết lại câu chuyện tình đó trong một cuốn sách còn nàng thì giấu những kỷ niệm trong một bài hát.

Xem Phim Thú Tội - Una: Blackbird Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

una là một bộ phim chuyển thể từ kịch kể về cuộc chất vấn của cô gái trẻ với người đàn ông hàng xóm đã từng quan hệ với cô từ năm 13 tuổi cuộc đối đầu này sẽ mở ra những ký ức bị chôn giấu và những khao khát không được nói thành lời qúa khứ và hiện tại ám ảnh hai con người này tới từng giâythú tội,xem phim thú tội,download thú tội,xem online thú tội hd,xem thú tội nhanh,tai phim thú tội,una,blackbird,xem phim una,blackbird,download una,blackbird,xem online una,blackbird hd,xem una,blackbird nhanh,tai phim una,blackbird