Cái Chết Của Bóng Đêm Dead Of Night.Diễn Viên: Mervyn Johns,Michael Redgrave,Roland Culver

Cái Chết Của Bóng Đêm Dead Of NightViệt Sub Năm: 1945

Con rối mang tên Hugo Fitch từng "làm mưa làm gió" trên màn ảnh vào năm 1945. Tuy chỉ là một vai phụ nhưng con rối tạo hiệu ứng đặc biệt và để lại ấn tượng lớn cho người xem. Hugo thuộc sở hữu của nhân vật Maxwell Frere nhưng nó hoàn toàn hành động theo suy nghĩ của riêng mình.

Đánh Cắp Linh Hồn The Possession.Diễn Viên: Natasha Calis,Jeffrey Dean Morgan And Kyra Sedgwick

Đánh Cắp Linh Hồn The PossessionThuyết Minh Năm: 2012

The Possession được dựa trên một câu chuyện có thật, xoay quanh chuyện cô bé Emily (Natasha Calis đóng) tìm thấy một chiếc hộp gỗ cổ ở chợ đồ cũ. Tưởng như một món đồ lưu niệm bình thường nhưng khi mở chiếc hộp ra, nhiều hiện tượng kỳ lạ xảy đến và biến Emily trở thành một người khác.

Máy Ảnh Của Quỷ Dữ Polaroid.Diễn Viên: Kathryn Prescott,Katie Stevens,Madelaine Petsch

Máy Ảnh Của Quỷ Dữ PolaroidViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện bắt đầu khi Brad - cô nữ sinh trung học đơn độc tìm được một chiếc máy ảnh Polaroid ở tiệm đồ cũ. Từ khi cô dùng đến nó, những điều quái dị bắt đầu lần lượt xảy ra. Quá khứ đen tối của chiếc máy ảnh dần được hé lộ và kinh hoàng hơn, những ai được chụp ảnh đều phải trải qua cái chết đau đớn.

Xem Phim Thứ Sáu Ngày 13 Phần 8: Jason Tới Manhattan - Friday The 13Th Part Viii: Jason Takes Manhattan Việt Sub (1989) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jason tới manhattan “người ma” jason một lần nữa tình dậy từ đáy hồ nhưng khác cái lần này hắn đột nhập một chiếc tàu du lịch chở các em năm cuối trung học đến thăm new york và từ đó hắn đột nhập vào new yorkđiểm đáng ngạc nhiên đối với bộ “friday the 13th” này là tuy điểm imdb không có phim nào cao nhưng nói chung đây lại là bộ phim có doanh số kỷ lục trên thế giới về phim ma vượt qua cả bộ “halloween” và “nightmare on the elmthứ sáu ngày 13 phần 8,jason tới manhattan,xem phim thứ sáu ngày 13 phần 8,jason tới manhattan,download thứ sáu ngày 13 phần 8,jason tới manhattan,xem online thứ sáu ngày 13 phần 8,jason tới manhattan hd,xem thứ sáu ngày 13 phần 8,jason tới manhattan nhanh,tai phim thứ sáu ngày 13 phần 8,jason tới manhattan,friday the 13th part viii,jason takes manhattan,xem phim friday the 13th part viii,jason takes manhattan,download friday the 13th part viii,jason takes manhattan,xem online friday the 13th part viii,jason takes manhattan hd,xem friday the 13th part viii,jason takes manhattan nhanh,tai phim friday the 13th part viii,jason takes manhattan,jensen daggett,kane hodder,todd caldecott,tiffany paulsen