Mộ Nam Chi Rebirth For You.Diễn Viên: Hùng Tử Kỳ,Tra Kiệt,Chu Tiển,Lữ Vân Phong,Triệu Chí Vỹ,Vương Vũ Kỳ

Mộ Nam Chi Rebirth For YouThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 40/40)

chuyện tình yêu ngọt ngào đầy trắc trở của Khương Hiến và Lý Khiêm. Ban đầu Khương Hiến không mấy thiện cảm với Lý Khiêm. Tuy nhiên, trong quá trình hợp tác, hai người đã phải lòng nhau. Cả hai cùng nhau trải qua nhiều sóng gió và dần dần gỡ bỏ được những khúc mắc, hận thù để đến với nhau.

Người Yêu Dấu My Dearest.Diễn Viên: Hùng Tử Kỳ,Tra Kiệt,Chu Tiển,Lữ Vân Phong,Triệu Chí Vỹ,Vương Vũ Kỳ

Người Yêu Dấu My DearestViệt Sub Năm: 2023 (Tập 20/20)

diễn ra trong triều đại Joseon, kể về câu chuyện của Lee Jang Hyun – người đàn ông bí ẩn đột nhiên xuất hiện tại làng Neunggeun. Sau khi trải qua những biến cố lớn, Jang Hyun từng tuyên bố sẽ không kết hôn, thế nhưng, tại Neunggeun, anh lại bị thu hút mạnh mẽ bởi Yoo Gil Chae.

Tôn Tử Binh Pháp Warrior Period.Diễn Viên: Quan Vịnh Hà,Quách Tấn An,Ngô Nghi Tướng,Trịnh Tắc Sĩ

Tôn Tử Binh Pháp Warrior PeriodViệt Sub Năm: 1997 (Tập 50/50)

Tôn Tử Binh Pháp là một cốt truyện chuyên nói về mưu kế sách lược đánh trận cũa Tôn Tử. Chiến tranh là đại sự của quốc gia, quan hệ tới việc sống chết của nhân dân, sự mất còn của nhà nước, không thể không khảo sát nghiên cứu cho thật kỹ. Cho nên, phải dựa vào năm mặt sau đây mà phân tích, nghiên cứu, so sánh các điều kiện tốt xấu giữa hai bên đối địch, để tìm hiểu tình thế thắng bại trong chiến tranh :Một là Đạo, hai là Thiên, ba là Địa, bốn là Tướng, năm là Pháp :Đạo là chỉ việc chính trị,

Tân Thiên Tằm Biến New Reincarnation.Diễn Viên: Ngô Kinh,Lý Tiểu Nhiễm,Hà Mỹ Điền

Tân Thiên Tằm Biến New ReincarnationThuyết Minh Năm: 2002 (Tập 30/30)

Vân Phi Dương là người nuôi heo tầm thường của phái Võ Đương, luôn bị các đệ tử khác ức hiếp, xem thường, duy chỉ Đại sư bá Yến Xung Thiên và Chưởng môn nhân Thanh Tùng là có lòng yêu mến. Anh còn có một tình yêu đẹp với Luân Uyển Nhi – nữ đệ tử duy nhất của phái Võ Đương, đồng thời cũng là con gái của Nhị Sư bá Xích Tùng.

Xem Phim Thủ Lĩnh So Đong - Ballad Of Suh Dong Việt Sub (2005) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

seo dong tên thật là jang và sau đó ông trở thành vị vua thứ 30 của triều đại paekche lấy vương hiệu là vua moo một vì vua tài giỏi lãnh đạo kiệt xuất nhưng khi còn trẻ ông đã từng lăn lộn kiếm sống bằng nghề mua bán ngựa và những bạn hàng đã đặt cho ông tên seo dong sau khi được nghe về vẻ đẹp tuyệt trần của nàng công chúa seon hwa người con gái thứ 3 của vua jin pyeong thuộc vương quốc sillathủ lĩnh so đong,xem phim thủ lĩnh so đong,download thủ lĩnh so đong,xem online thủ lĩnh so đong hd,xem thủ lĩnh so đong nhanh,tai phim thủ lĩnh so đong,ballad of suh dong,xem phim ballad of suh dong,download ballad of suh dong,xem online ballad of suh dong hd,xem ballad of suh dong nhanh,tai phim ballad of suh dong,jo hyun jae,kim suk,lee bo young