Thợ Săn Xác Sống Juan Of The Dead.Diễn Viên: Alexis Díaz De Villegas,Jorge Molina And Andrea Duro

Thợ Săn Xác Sống Juan Of The DeadViệt Sub Năm: 2012

Tại một thành phố Hanaba ven biển xinh đẹp, cuộc sống yên bình vốn hằng ngày đã không còn khi một loại virus đã lây lan đến thành phố biển. 2 người đàn ông làm nghề đánh cá bỗng trở thành những người chuyên săn giết Zombie chuyên nghiệp. Bộ phim nói về tình bạn của 2 người và tinh yêu quê hương chiến đấu kiên cường mà không kém phần hài hước.

Truyện Cổ Kỳ Dị Gretel And Hansel.Diễn Viên: Alexis Díaz De Villegas,Jorge Molina And Andrea Duro

Truyện Cổ Kỳ Dị Gretel And HanselThuyết Minh Năm: 2020

mang đến một góc khuất rùng rợn trong những câu chuyện cổ Grimm qua dẫn dắt của hai chị em Gretel và Hansel. Một ngày, họ vào rừng kiếm ăn rồi bị lạc và bắt gặp một ngôi nhà kỳ lạ. Cụ bà sống trong căn nhà đó có vẻ là người tốt bụng, nhưng những bữa tiệc thịnh soạn của cụ bà giữa thời buổi đói kém

The Ghost Lights Timothy Stevens.Diễn Viên: Alexis Díaz De Villegas,Jorge Molina And Andrea Duro

The Ghost Lights Timothy StevensViệt Sub Năm: 2023

A journalist returns home after the death of her father and discovers a cassette tape describing mysterious lights appearing in the skies of West Texas. She sets out on a cross-state road trip to discover the truth.

Không Nope.Diễn Viên: Alexis Díaz De Villegas,Jorge Molina And Andrea Duro

Không NopeThuyết Minh Năm: 2022

Câu chuyện xoay quanh Otis Jr. (OJ) và Emerald (Em), hai anh em sở hữu chuồng ngựa và một trang trại mang tên Haywood tại California. Cùng với những cư dân của thị trấn biệt lập này, cả hai đã chứng kiến và ghi lại về một sự kiện siêu nhiên bí ẩn và bất thường đến từ đám mây lớn đang lơ lửng trên bầu trời.

Ngón Tay Thứ Sáu Svaha: The Sixth Finger.Diễn Viên: Ji,Tae Yu,Jung,Jae Lee,Min Tanaka

Ngón Tay Thứ Sáu Svaha: The Sixth FingerViệt Sub Năm: 2019

mục sư Park (Lee Jung Jae), đang cố gắng lật tẩy một giáo phái cuồng tín đáng nghi có tên Deer Mount. Trong khi đó, cảnh sát trưởng Hwang (Jung Jin Young) đang nỗ lực điều tra một vụ án giết người. Trùng hợp thay, nghi phạm lớn nhất lại là một thành viên của giáo phái Deer Mount.

Xem Phim Thu Hoạch Nổi Sợ - Harvest Of Fear Thuyết Minh (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thu hoạch nổi sợ harvest of fear ai đang truy sát các sinh viên đại học trong lễ hội thu hoạch hàng nămthu hoạch nổi sợ,xem phim thu hoạch nổi sợ,download thu hoạch nổi sợ,xem online thu hoạch nổi sợ hd,xem thu hoạch nổi sợ nhanh,tai phim thu hoạch nổi sợ,harvest of fear,xem phim harvest of fear,download harvest of fear,xem online harvest of fear hd,xem harvest of fear nhanh,tai phim harvest of fear,ryan deal,justin ament,carrie finklea